Thẩm thường ở dời cung sau, hậu cung nhất thời lâm vào bình tĩnh, chính là yên tần cũng thu liễm không ít, đi từ thọ cung cấp tạ Thái Hậu thỉnh an khi, cũng không hề cố ý gặp phải Hoàng Thượng.
Mà vệ ly mặc này hai ngày lại là mỗi ngày hướng ngọc phù cung chạy, nguyên bảo không ngủ được thời điểm, hắn còn sẽ cùng chơi đùa một hồi.
Thường xuyên qua lại, nguyên bảo cũng liền chậm rãi không hề sợ người lạ, có khi tâm tình hảo khi, còn sẽ hãnh diện làm hắn ôm một cái.
Này nhưng đem vệ ly mặc cao hứng hỏng rồi, nhi tử rốt cuộc không hề nhìn thấy hắn, liền nhếch miệng gào gào khóc lớn, đây là một kiện cỡ nào đáng giá ăn mừng sự tình a!
Đi theo bên cạnh Triệu khánh lại là không biết nói cái gì cho phải, đương cha còn muốn xem đương nhi tử sắc mặt hành sự, cũng là không ai.
Nhưng cho dù như vậy, vệ ly mặc cũng là buồn rầu không thôi.
Kia đó là hắn không dám ôm thời gian lâu lắm, tiểu nhân nhi quá tiểu, lại thích ở hắn trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi, làm hắn cảm giác liền cùng ôm một cái dễ toái vật phẩm đúng vậy, đó là lại sợ hãi, lại khẩn trương, liền sợ một không cẩn thận quăng ngã nát.
Không đúng, dễ toái vật phẩm quăng ngã nát đều không có tiểu tể tử đáng sợ, vật phẩm không có liền không có, dù sao cũng là cái vật chết, nhưng tiểu tể tử nếu là quăng ngã, vậy bi thôi.
Cho nên, hắn chỉ cần vừa lên tay ôm tiểu tể tử, liền hết sức chăm chú, khẩn trương hề hề nhìn chằm chằm trong lòng ngực bảo bối cục cưng, liền sợ có cái sơ xuất.
Hắn bên này thoải mái, hậu cung chúng phi tần lại ghen ghét hi quý tần, ghen ghét đôi mắt đều phiếm đỏ.
Hi quý tần ngọc phù cung rốt cuộc có cái gì tốt, Hoàng Thượng liền không thể đi dạo tự mình tròng mắt, đến các nàng nơi đó đi một chuyến, làm các nàng trong lòng cũng đi theo cân bằng một chút sao.
Chờ a, mong a, chờ Hoàng Thượng rốt cuộc không hề đi ngọc phù cung, hậu cung phi tần cũng không chờ đến Hoàng Thượng đi các nàng nơi đó thân ảnh.
Thật là làm người thất vọng không thôi.
Nhật tử một ngày một ngày qua đi, thực mau liền tiến vào tháng 11 phân, thời tiết cũng một ngày lãnh quá một ngày, chân chính rét lạnh mùa đông rốt cuộc tới.
Thượng Cung Cục bên kia, cũng sớm liền cấp ngọc phù cung đưa tới tốt nhất hồng la than.
Hậu cung đoản cái nào phi tần than củi, tổng quản Trịnh đồng tiền lớn, cũng không dám đoản ngọc phù cung bên này than hỏa chi phí.
Bất quá, nói lên than củi tới, vậy muốn trước nói nói chính điện bên này cùng cẩm hoa điện không giống nhau sưởi ấm phương thức.
Dĩ vãng cẩm hoa điện qua mùa đông, sưởi ấm dùng kia đều là chậu than, mà ngọc phù cung chính điện bên này, lại là trực tiếp ở trong điện ngầm xây dựng hỏa nói.
Loại này hỏa nói lại bị hình tượng gọi "Địa long".
Chỉ cần ở bên ngoài mà giường đất khẩu nội nhóm lửa, hỏa lộ trình nhiệt khí, liền sẽ cuồn cuộn không ngừng truyền tới trong điện trên mặt đất, tán nhiệt diện tích không chỉ có so chậu than đại, cũng càng không dễ dàng phát sinh hoả hoạn cùng carbon monoxit trúng độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...