thông truyền

623 11 0
                                    

Tiêu uyển từ vừa đi, mưa phùn chạy nhanh đưa tới tiểu ngũ tử, công đạo tiểu ngũ tử đi Càn Nguyên Cung tìm Triệu khánh, cũng đưa cho tiểu ngũ tử hai cái túi tiền, này đó bạc đó là thấy Triệu khánh nước cờ đầu.

Tiểu ngũ tử cũng biết sự tình khẩn cấp, tiếp nhận túi tiền, chạy nhanh một đường chạy chậm chạy tới Càn Nguyên Cung.

Chỉ là muốn gặp đến Triệu khánh, kia cũng là muốn thông truyền, Triệu khánh chính là Hoàng Thượng ngự tiền đệ nhất nhân, cũng không phải ai đều có thể thấy.

Tiểu ngũ tử ở trong cung mấy năm nay, có chút quy củ vẫn là biết đến.

Từ trong lòng lấy ra nặng nề túi tiền, tránh người đưa tới Càn Nguyên Cung một cái viên mặt tiểu thái giám trong tay, cười ngâm ngâm nói: "Ca ca hỗ trợ cấp Triệu công công truyền cái lời nói, liền nói cẩm hoa điện tiểu ngũ tử có chuyện quan trọng bẩm báo."

Viên mặt tiểu thái giám điên điên túi tiền, nghĩ cẩm hoa điện hi quý nhân gần nhất vẫn là tương đối được sủng ái, liền nói: "Ngươi trước chờ, ta đi vào hỏi một chút, chỉ là Triệu công công có thấy hay không ngươi, ta cũng không dám bảo đảm."

Hắn tuy rằng nhận lấy bạc, nhưng cũng không bảo đảm Triệu công công nhất định có thể thấy cái này kêu tiểu ngũ tử người.

Hắn cũng không cho rằng Triệu công công hội kiến tiểu ngũ tử, này trong cung nhiều như vậy tiểu chủ, ai bên người người không nghĩ thấy Triệu công công một mặt, Triệu công công là dễ dàng như vậy nhìn thấy, hắn cũng xem ở bạc trên mặt mới đáp ứng thông truyền.

Tiểu ngũ tử kính cẩn cười nói: "Ca ca yên tâm, tiểu ngũ tử minh bạch."

Ở trong cung lâu như vậy, này quy củ hắn vẫn là hiểu được.

Viên mặt tiểu thái giám thu hảo bạc, xoay người vào bên trong, mà Triệu khánh chính sụp mi thuận mắt đứng ở cửa đứng yên.

Triệu khánh nhìn thấy lặng yên không một tiếng động tiến vào viên mặt tiểu thái giám, nhíu nhíu mày, này Hoàng Thượng đang theo vài vị đại thần thương lượng chuyện quan trọng đâu, tiểu tử này như thế nào vào được.

Viên mặt tiểu thái giám, vừa thấy Triệu khánh sắc mặt, liền biết biết Triệu công công không vui.

Nhưng hắn đã vào được, nếu là nói không nên lời cái nguyên cớ tới, kia tình huống càng không xong, trong lòng cầu nguyện, chỉ mong cái này kêu tiểu ngũ tử tiểu thái giám có thể cho lực điểm, làm cho hắn có thể đem công chuộc tội, bằng không sau này ở Càn Nguyên Cung nhật tử muốn bên cạnh hóa.

Viên mặt tiểu thái giám ghé vào Triệu khánh bên tai nói nhỏ vài câu, đem cẩm hoa điện tiểu ngũ tử có chuyện quan trọng tới bẩm báo sự nói.

Triệu khánh mày nhăn càng cao, tiểu ngũ tử này đại giữa trưa tới Càn Nguyên Cung, nhìn dáng vẻ hẳn là cẩm hoa điện hi quý nhân có việc.

Người khác chỉ biết hi quý nhân không bằng ý tần, lệ dung hoa ở trong cung được sủng ái, chỉ có hắn biết, Hoàng Thượng đãi hi quý nhân thái độ hoặc nhiều hoặc ít cùng mặt khác nương nương, tiểu chủ có vài phần bất đồng.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ