Vệ ly mặc mới vừa tiến cẩm hoa điện, vừa lúc trông thấy hi quý nhân mãn nhà ở đuổi theo bên người cung nhân tán loạn!
Cổ nhân vân "Say rượu giai nhân đào mặt đỏ, không quên yên ngữ kiều thái xấu hổ." Này trước một câu còn có thể tương xứng, này đệ nhị câu như thế nào cùng trước mắt tiêu uyển từ trạng thái không đáp biên a!
"Tới, tới, uống rượu." Tiêu uyển từ trắng nõn tay nhỏ, cử thành chén rượu bộ dáng, ánh mắt mê ly, vẻ say rượu đã hiện.
Mưa phùn cùng thu quả tránh né tiêu uyển từ càn quấy, thiếu chút nữa đụng phải đi nhanh rảo bước tiến lên cẩm hoa điện vệ ly mặc, hai người trong lòng cả kinh, cuống quít quỳ xuống hành lễ: "Nô tỳ tham kiến Hoàng Thượng!"
Mà theo sau truy lại đây tiêu uyển từ, liền không như vậy tốt vận khí, trực tiếp một đầu đâm vào vệ ly mặc ngực thượng, tức khắc tới một cái ôn hương nhuyễn ngọc ôm đầy cõi lòng!
Mưa phùn cùng thu quả quỳ trên mặt đất, dọa chính là đại khí cũng không dám ra, trong lòng âm thầm nôn nóng: Nhà mình tiểu chủ say thành hiện tại này phó quỷ bộ dáng, ở trước mặt hoàng thượng muốn thất lễ, nhưng sao sinh là hảo!
Tiêu uyển từ ngẩng đầu, hai mắt mê mang nhìn trước mắt cái này lớn lên góc cạnh rõ ràng, khuôn mặt tuấn mỹ kỳ cục cao lớn nam nhân, dẩu thủy nhuận môi anh đào hỏi: "Ngươi là ai?"
Gắt gao đi theo mà đến Triệu khánh, nghe được lời này, một cái lảo đảo, thiếu chút nữa thua tại cẩm hoa cửa điện hạm thượng.
Đây là cái quỷ gì tình huống, hi quý nhân liền Hoàng Thượng đều nhận không ra!
Mưa phùn thu quả hai người càng là tâm nhi đi theo nhắc tới cổ họng!
Vệ ly mặc ẩn ẩn ngửi được hi quý nhân trên người, truyền đến một cổ đào hoa nhưỡng mùi hương, lại thấy nàng vẻ say rượu mê mang bộ dáng, liền đã có suy đoán: Vật nhỏ đây là uống say!
Rất là buồn cười nổi lên trêu đùa chi tâm, cười nói: "Ái phi, ngươi nói trẫm là ai!"
Tiêu uyển từ quả thực cúi đầu bắt đầu minh tư khổ tưởng lên, suy tư một lát, ngẩng đầu, cười đến mặt nếu đào hoa sáng lạn, "Ta biết ngươi là ai!" Say liền "Tần thiếp "" đều đã quên, mà là tự xưng "Ta".
Triệu khánh đứng ở Hoàng Thượng phía sau, cũng thật thế hi quý nhân nhéo một phen mồ hôi lạnh, còn hảo, còn hảo, hi quý nhân còn có thể nhớ lại Hoàng Thượng là ai!
Vệ ly mặc đối hi quý nhân tự xưng đảo không thế nào để ý, hắn tương đối để ý chính là hi quý nhân nhớ lại hắn là ai, nàng có thể ở say rượu khi còn có thể nhớ rõ chính mình, cuối cùng chính mình không có bạch bạch sủng nàng một hồi, còn ở trước tiên dầm mưa tiến đến cẩm hoa điện xem nàng.
Vệ ly mặc cười cười: "Là ai!"
"Ngươi là cái đại mỹ nhân!" Tiêu uyển từ không cần nghĩ ngợi, buột miệng thốt ra.
Triệu khánh thiếu chút nữa một ngụm lão huyết phun ra tới, liền hi quý nhân này đồ phá hoại trả lời, còn không bằng không nhớ tới đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...