Chờ ý dung hoa kính xong trà đi xuống, liền đến phiên liễu thuận nghi, đừng nhìn liễu thuận nghi tại vị phân thượng chỉ so ý dung hoa thấp một bậc, nhưng liễu thuận nghi sủng ái so với ý dung hoa tới, kia đã có thể kém xa.
Hạ Hoàng Hậu uống lên liễu thuận nghi kính trà lúc sau, chỉ là đối liễu thuận nghi nói vài câu cố gắng nói.
Vị thứ ba kính trà tự nhiên là yên tần, yên tần là tạ Thái Hậu cùng tộc chất nữ, hạ Hoàng Hậu đối yên tần thái độ đương nhiên hảo quá nhiều, cười đến kia kêu một cái tình ý chân thành, như tắm mình trong gió xuân a!
Chờ đến phiên tiêu uyển từ thời điểm, nàng trước đối với hạ Hoàng Hậu tới một cái đại đại, ngọt ngào, xán nếu đào hoa tươi cười.
Chỉ hy vọng hạ Hoàng Hậu có thể đối nàng khẩu hạ lưu tình!
Tiêu uyển từ tươi cười đảo đem hạ Hoàng Hậu làm cho có chút giật mình lăng, hi tần cười như thế nào như vậy làm nhân tâm phát mao thấm hoảng đâu.
Này hi tần đầu óc tại hậu cung chính là có tiếng không bình thường, nhưng ngàn vạn đừng ở kính trà thời điểm cho nàng chỉnh cái gì chuyện xấu a!
Tiêu uyển từ đi đến hạ Hoàng Hậu trước mặt, hai đầu gối chấm đất, duỗi tay tiếp nhận Phượng Nghi Cung cung nhân đưa qua chung trà, sau đó đem chung trà cử qua đỉnh đầu, ngọt ngào thanh âm du hiện cung kính: "Tần thiếp cấp Hoàng Hậu nương nương kính trà, kính chúc Hoàng Hậu nương nương thanh xuân vĩnh trú, dung nhan bất lão!"
Hoàng Hậu:......
Chúng phi tần:......
Còn thanh xuân vĩnh trú, dung nhan bất lão, kia hạ Hoàng Hậu chẳng phải thành lão yêu tinh sao? Hi tần lý do thoái thác luôn là như vậy không giống người thường.
Các nàng không rõ hi tần làm việc vì cái gì tổng không ấn kịch bản ra bài, rất đơn giản một cái kính trà, nàng một hai phải chỉnh cùng người khác không giống nhau.
Tiêu uyển từ tưởng vừa lúc tương phản, cùng với chờ hạ Hoàng Hậu động đao tử lấy máu, nàng không bằng trước tới cái không giống người thường, dù sao nàng ở mọi người trong lòng hình tượng nguyên bản liền phong cách khác loại.
Hạ Hoàng Hậu tiếp nhận tiêu uyển từ trong tay chung trà, "Hi tần nói chuyện, quả nhiên không giống người thường." Nói xong, uống một ngụm trà thủy.
"Tạ Hoàng Hậu nương nương khen!"
Hạ Hoàng Hậu:......, nàng nơi nào khen nàng?
Chúng phi tần: Các nàng cũng không nghe ra tới hạ Hoàng Hậu nơi nào khen hi tần, hi tần đầu óc quả nhiên cùng các nàng này đó người bình thường là không giống nhau.
Chờ tiêu uyển từ lui ra, lục tục mặt khác tân nhân bắt đầu tiến lên cấp hạ Hoàng Hậu kính trà, đương nhiên ai cũng không có can đảm lượng giống hi tần giống nhau, tới một cái không giống nhau kính trà sẽ, đều là thành thành thật thật cung cung kính kính cấp hạ Hoàng Hậu kính trà, hạ Hoàng Hậu tất nhiên là nói một ít hảo hảo hầu hạ Hoàng Thượng cố gắng nói.
Muốn tiêu uyển từ nói, hạ Hoàng Hậu nói lại là chút không dinh dưỡng vô nghĩa, cái gì hảo hảo hầu hạ Hoàng Thượng, Hoàng Thượng liền các nàng tẩm cung đều không đi, như thế nào hảo hảo hầu hạ Hoàng Thượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...