Triệu khánh mở to một đôi mắt to, trong lòng vui sướng khi người gặp họa liền chờ Hoàng Thượng như thế nào không phối hợp hi dung hoa đâu. Không nghĩ tới Hoàng Thượng trực tiếp cười đối với hi dung hoa đáp: "Hảo."
Triệu khánh nghe cái kia ' hảo ' tự, thiếu chút nữa không đứng vững.
Tiêu uyển từ lại đối hắn như thế nghe lời, rất là vừa lòng.
Trong tay bưng chén liền đưa tới hắn bên miệng, hắn quả nhiên thực nghe lời mở miệng ra, ừng ực ừng ực mấy mồm to uống lên đi xuống, thẳng đến trong chén canh giải rượu cuối cùng một giọt không dư thừa.
Triệu khánh:......
Hắn tức khắc đều muốn khóc, nếu không phải trường hợp không đúng, hắn thật sự rất muốn nói với hắn, Hoàng Thượng, ta có thể không như vậy nghe lời sao?......
Hi dung hoa làm ngài từng ngụm từng ngụm uống, ngài liền từng ngụm từng ngụm uống, này cũng quá nghe lời!
Chờ vệ ly mặc uống xong một chén canh giải rượu, không cảm giác có chút hảo uống sau, liền bắt đầu phiết nổi lên miệng, "Uyển Nhi, cái này không hảo uống."
Triệu khánh cũng rất muốn bĩu môi: Không hảo uống, ngài còn uống đến như vậy sảng khoái, này có thể lại đến ai a!
Tiêu uyển từ đương nhiên biết không hảo uống, nhưng tóm lại hắn đều uống lên, nàng chạy nhanh lại đổ một ly trà thủy, hống nói: "Nào có không hảo uống a, ngươi nhất định cảm giác sai rồi, tới, uống một ngụm trà thủy, liền cái gì cũng tốt."
Vệ ly mặc quả nhiên ngoan ngoãn lại uống một ngụm trà thủy, trong miệng canh giải rượu hương vị phai nhạt, tự nhiên cảm giác hảo rất nhiều.
Chờ hắn uống xong rồi canh giải rượu, uống xong rồi nước trà, tiêu uyển từ lại dùng thu quả bưng tới nước ấm, bắt đầu cho hắn rửa mặt.
Vốn dĩ này đó đều là Triệu khánh phải làm, nhưng vệ ly mặc không phối hợp nha, cuối cùng vẫn là tiêu uyển từ tự mình động thủ mới tính xong việc.
Triệu khánh thấy Hoàng Thượng chính là không cần hắn hầu hạ, hắn thật muốn một đầu đâm chết tính, hắn đây là chói lọi bị Hoàng Thượng ghét bỏ a!
Thu thập xong rồi, đã đêm khuya, hai người mới thượng giường nghỉ ngơi.
Hắn nằm bên ngoài sườn, nàng nằm ở sườn, cái một giường chăn gấm, cổ Thủ tướng ủng, liền lẫn nhau gian hô hấp, đều rõ ràng có thể nghe.
Mà hắn tự nằm xuống sau, cũng không nhắm mắt ngủ, liền như vậy vẫn luôn cười ha hả nhìn nàng, nếu không phải biết hắn uống rượu, tiêu uyển từ khẳng định cho rằng hắn là ngốc tử.
"Mau ngủ," nàng mở miệng nói.
"Không cần," hắn phản bác nói, trên mặt ý cười không tăng phản giảm, "Trẫm liền phải như vậy nhìn Uyển Nhi."
"Nhưng hiện tại đã nửa đêm về sáng, chúng ta nên ngủ." Nàng cùng ôn nhu cùng hắn giải thích nói.
Hắn lại không nói tiếp, bàn tay to ngón tay cái, bắt đầu vô ý thức nhẹ nhàng vỗ về nàng thủy nhuận cánh môi, tự mình lẩm bẩm: "Cái này là cái gì, nhìn ăn rất ngon bộ dáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...