"Nô tỳ minh bạch." Thu quả đáp ứng nói, điểm này nàng vẫn là minh bạch, tiểu chủ là sợ nàng vạn nhất mở miệng, chọc giận khang phi, ở khang phi Nghi Xuân cung, nhà mình tiểu chủ không nhất định có thể hộ được nàng.
Tiêu uyển từ gật gật đầu, xoay người lại, bước đi trầm ổn hướng đi khang phi nơi phương hướng, chỉ là nội tâm rốt cuộc có bao nhiêu không bình tĩnh cũng chỉ có nàng chính mình đã biết.
"Tần thiếp khấu kiến khang phi nương nương!" Tiêu uyển từ mang theo thu quả ở khoảng cách khang phi ba mét có hơn quỳ xuống, cấp khang phi hành lễ.
Ngạnh bang bang phiến đá xanh sớm bị thái dương nướng nướng nóng bỏng, năng tiêu uyển từ trong lòng sớm đã nguyền rủa khang phi mười tám vạn lần.
Này khang phi là thật sẽ tuyển địa phương, thật sẽ tuyển thời gian a! Này đại giữa trưa thái dương, nóng rát nướng ở nhân thân thượng, kia tư vị thật là sướng lên mây!
Khang phi phảng phất không nghe thấy giống nhau, tiếp tục ưu nhã cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống nàng trong tay nước trà, kia nho nhỏ băng nứt cái ly, chỉ có bình thường chung trà một phần ba lớn nhỏ, nhiều nhất trang phục lộng lẫy một hớp nước trà lượng, lại bị khang phi uống ra cái ly có vô cùng nước trà bộ dáng.
Này khang phi nơi nào là ở uống trà thủy, rõ ràng chính là cố ý kéo thời gian, hoặc là làm làm bộ dáng mà thôi.
Tiêu uyển từ xem khang phi không hề có phản ứng chính mình ý tứ, lại lần nữa đề cao thanh âm cất cao giọng nói: "Tần thiếp khấu kiến khang phi nương nương!" Thanh âm không chỉ có to lớn vang dội mà lại nói năng có khí phách.
Tiêu uyển từ nội tâm phun tào, có loại ngươi liền tiếp tục trang nghe không thấy a!
Khang phi nhướng mày nhìn quỳ gối đại thái dương hạ phiến đá xanh thượng tiêu uyển từ, hai tròng mắt trung lập loè vài phần khoái ý, làm này hi quý nhân lại cùng nàng đoạt Hoàng Thượng, một cái nho nhỏ chính lục phẩm quý nhân, lại được sủng ái thì thế nào, nhìn thấy nàng, còn không phải muốn thành thành thật thật quỳ gối nàng trước mặt hèn mọn tới cầu nàng.
Khang phi trào phúng nói: "Thứ bổn cung mắt vụng về, cái này biên quỳ chính là ai nha!" Nửa phần cũng chưa đem tiêu uyển từ xem ở trong mắt.
Tiêu uyển từ phảng phất nghe không ra khang phi trào phúng chi ý, cung cung kính kính nói: "Tần thiếp ngọc phù cung cẩm hoa điện hi quý nhân! Tiến đến bái kiến khang phi nương nương!"
Này khang phi không phải tưởng nhục nhã nàng sao! Nàng nếu là liền điểm này đều kháng bất quá đi, còn không bằng ma lưu lăn trở về nàng cẩm hoa điện hảo, còn nói cái gì tới Nghi Xuân cung mang về yên tú.
Khang phi cười cười, chỉ là ý cười không đạt đáy mắt, "Nga! Nguyên lai là gần nhất trong cung được sủng ái hi quý nhân, hôm nay đây là cái gì phong, đem hi quý nhân thổi đến bổn cung này Nghi Xuân cung tới!" Khang phi biết rõ cố hỏi nói.
Tiêu uyển từ bình tĩnh nói: "Khang phi nương nương lời này nói, đương nhiên là xuân phong." Tiêu uyển từ nói nghiêm trang,
"Phải không? Ha hả, xuân phong......" Khang phi cười khẽ, cười đến thấm người.
Này hi quý nhân còn có tâm tình nói giỡn! Ngốc sẽ có nàng cười không nổi thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...