kết cục

1.1K 31 2
                                    

Hôm sau, tinh thần no đủ mọi người, rốt cuộc bắt đầu tiến vào bãi săn săn thú.

Tiêu uyển từ sẽ không cưỡi ngựa, chỉ có thể làm người cho nàng tuyển một con dịu ngoan ngựa con, cưỡi ở mặt trên chậm rãi ở doanh địa phụ cận luyện tập.

Biển rộng tuỳ cá lội, không trung nhậm chim bay, so với vuông vức Tử Cấm Thành, kinh giao bãi săn xác thật làm người trước mắt sáng ngời, tâm tình lần cảm thoải mái, liền nàng cũng không ngoại lệ.

Lần này nữ quyến trung trừ bỏ tiêu uyển từ theo tới, cùng đi còn có Đoan Vương phi cùng Khang Vương phi hai người, bình Vương phi lấy thân thể không khoẻ vì từ, không có cùng lại đây.

Đương nhiên, hai vị này thuật cưỡi ngựa có thể so nàng mạnh hơn nhiều, nhân gia ở trong rừng cưỡi ngựa chạy băng băng, căn bản không có bất luận cái gì chướng ngại.

Vì thế, tiêu uyển từ chính là hâm mộ hai người đã lâu, nhưng nhìn nhìn chính mình dưới tòa ngựa con, nàng cũng chỉ có thể nhận mệnh tiếp tục đi tới lưu dạo quanh.

Cứ như vậy, ban ngày núi rừng chỗ sâu trong săn thú, buổi tối vây quanh lửa trại nướng thịt rừng, còn có rượu ngon ca vũ làm bạn, làm người rất là vui đến quên cả trời đất.

Mấy ngày xuống dưới, mọi người thu hoạch pha phong, cái gì lộc a, lợn rừng, hồ ly linh tinh cái gì cần có đều có, bất quá, săn đến nhiều nhất vẫn là con thỏ gà rừng loại này loại nhỏ động vật chiếm đa số.

Tới rồi ngày thứ năm, săn thú hoạt động đã tiến hành tới rồi kết thúc, rảnh rỗi vệ ly mặc, liền đơn độc mang theo tiêu uyển từ đến các nơi đi vừa đi, nhìn một cái.

Chỉ là nàng thuật cưỡi ngựa thật sự cảm động, giục ngựa chạy như điên vậy không cần suy nghĩ, nhiều lắm tới cái hai người cộng thừa một con, từ vệ ly mặc tự mình cưỡi ngựa, mang theo nàng không nhanh không chậm chạy thượng như vậy vài vòng.

Nhưng cho dù như vậy, cũng đem tiêu uyển từ nhạc hỏng rồi, liên tiếp hướng trên mặt hắn cống hiến vài cái môi thơm.

Vệ ly mặc tuy rằng không nói gì thêm, nhưng khóe miệng ý cười lại tiết lộ hắn giờ phút này hảo tâm tình, sớm biết rằng điểm này việc nhỏ là có thể đổi lấy mỹ nhân chủ động hiến hôn, hắn làm gì hiện tại mới được động.

Liền ở hai người tránh ở rừng cây nhỏ tình chàng ý thiếp hết sức, xa xa đi theo bọn họ phía sau Triệu khánh, mang theo một bọn thị vệ giục ngựa chạy vội tới.

Triệu khánh một bên xoay người xuống ngựa hướng bên này chạy tới, một bên trong miệng hô: "Hoàng Thượng, đã xảy ra chuyện?"

Vệ ly mặc sắc mặt hơi đổi, từ khô khốc trên cỏ ngồi dậy, hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Triệu khánh thở hổn hển nói: "Nô tài thấy doanh địa chỗ nổi lên một loại không rõ sương khói."

Nói, hắn hướng về nơi xa doanh địa duỗi tay một lóng tay.

Quả nhiên nơi đó lúc này nổi lên một tầng hơi mỏng sương khói, chính lấy một loại mắt thường có thể thấy được tốc độ, chậm rãi hướng bốn phía lan tràn.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ