chương 138

362 9 1
                                    

Đồ ăn sáng qua đi, ngọc phù cung nghênh đón hai vị khách không mời mà đến —— hồi lâu không thấy thường tiểu viện cùng ninh quý nhân.

Tiêu uyển từ nguyên bản là không tính toán thấy hai người, nhưng nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là quyết định thấy.

Ba người ngồi ở ngọc phù cung chính điện, một bên cắn hạt dưa uống trà, một bên trò chuyện nhàn thoại, không khí còn tính không tồi.

Nhàn thoại gian, thường tiểu viện xem mặt đoán ý, lăng là chưa từ tiêu uyển từ trên người cảm thấy một tia mặt ủ mày chau, lo lắng sưng sưng bộ dáng, nàng trong lòng buồn bực, hi quý tần chẳng lẽ thật sự cùng Hoàng Thượng nháo cương sao, nhưng xem trước mắt vị này biểu tình, thấy thế nào một chút cũng không giống a.

"Hảo chút thời gian không thấy, thật là tưởng hi muội muội nghĩ đến khẩn, cũng không biết muội muội khi nào có thể lành bệnh?" Thường tiểu viện cười thử tính hỏi một câu.

Tiêu uyển từ cười đáp lời nói: "Hồi lâu không thấy tỷ tỷ, muội muội cũng tưởng khẩn, chỉ là muội muội thân mình không biết cố gắng, vẫn luôn suy yếu bất kham, xem bộ dáng còn cần lại dưỡng chút thời gian."

Thường tiểu viện rất muốn cười, nhìn hi quý tần này sắc mặt hồng nhuận, nói chuyện trung khí mười phần dạng, nơi nào như là suy yếu bất kham a, quả thực so hậu cung cái nào phi tần thân thể đều phải hảo.

Đương nhiên, nàng cũng biết đây là hi quý tần lý do, bất quá, này mãn hậu cung dám dùng cái này lý do, trốn tránh không đi Phượng Nghi Cung cấp hạ Hoàng Hậu thỉnh an người, cũng cũng chỉ có trước mắt này một vị.

Bất quá, nàng cũng từ lời nói nghe ra ý tại ngôn ngoại, hi quý tần ý tứ này là một chốc một lát không tính toán "Khỏi hẳn".

Thường tiểu viện liền hỏi: "Kia muội muội chính là nghe nói, sáng nay phát sinh ở Phượng Nghi Cung sự?" Nếu là đã biết, nàng cùng ninh quý nhân cũng liền không nhiều lắm cái kia miệng.

Tiêu uyển từ lắc lắc đầu, "Thường tỷ tỷ biết, muội muội vẫn luôn nhắm chặt cửa cung, cho dù có sự tình gì truyền tới ngọc phù cung, cũng yêu cầu chút thời gian, càng đừng nói hiện tại ly thỉnh an kết thúc, chỉ dùng một đốn đồ ăn sáng công phu, tin tức nơi nào sẽ truyền nhanh như vậy, có chuyện gì, thường tỷ tỷ nói thẳng không sao."

"Hi muội muội nếu là không biết, kia tỷ tỷ liền lắm miệng nói."

Thường tiểu viện cầm lấy trên bàn chung trà xuyết uống một hớp nước trà, lúc này mới từ từ nói tới: "Hi muội muội gần nhất này đoạn thời gian không có xuất hiện, có chút người liền cho rằng muội muội mất thánh sủng, sáng nay Phượng Nghi Cung thỉnh an, lại có phi tần đánh lên muội muội trong cung Tam hoàng tử chủ ý, khuyến khích Hoàng Hậu nương nương hướng Hoàng Thượng góp lời, đem Tam hoàng tử ôm đến Hoàng Hậu nương nương dưới gối nuôi nấng đâu."

"Lại có việc này?" Tiêu uyển từ đầu tiên là cả kinh, sau đó nghĩ đến nàng đã cùng vệ ly mặc hòa hảo, trong lòng lại thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Mà ở bên cạnh ninh quý nhân nói tiếp nói: "Cũng không phải là thế nào, vì thế, Hiền phi nương nương còn cùng Hoàng Hậu nương nương cãi cọ vài câu, tuy rằng Hoàng Hậu nương nương ngoài miệng nói là phi tần gian nhàn thoại, nhưng làm muội muội xem, Hoàng Hậu nương nương lộng không hảo thật động cái này tâm tư, hi tỷ tỷ cần phải sớm làm chuẩn bị mới là."

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ