Chờ vệ ly mặc cùng tiêu uyển từ hai người từ phòng ngủ nội đi ra, Triệu khánh liếc mắt một cái liền thấy được Hoàng Thượng hạ trên môi miệng vết thương.
Hắn lập tức sửng sốt.
Hiện tại hắn cũng rốt cuộc minh bạch, Hoàng Thượng vì cái gì ở phòng ngủ nội đau kêu, nguyên lai bị thương miệng, hắn xông vào phòng ngủ thời điểm, Hoàng Thượng xác thật là che miệng.
Nhưng hắn lại thực nghi hoặc, Hoàng Thượng thương là như thế nào tới, lại vì cái gì thương đến?
Hắn hiện tại thật sự rất muốn biết chân tướng.
Trong nháy mắt, Triệu khánh trong lòng đã toát ra hai cái cái phiên bản, một là Hoàng Thượng chính mình không cẩn thận cắn, nhị là hi quý tần cấp cắn.
Chủ yếu là miệng vị trí này đi, trừ bỏ cắn, giống như thật không hảo thương đến.
Hắn lại nghĩ đến chính mình vừa mới tiến phòng ngủ khi, hi quý tần chột dạ ánh mắt, còn có Hoàng Thượng đối bọn họ ngoài mạnh trong yếu bộ dáng.
Triệu khánh bỗng nhiên cảm giác chính mình đoán được sự tình chân tướng.
Triệu khánh vẫn luôn biết hi quý tần lá gan không phải giống nhau đại, đã từng đánh quá Hoàng Thượng coi trọng chùy, đã từng đem Hoàng Thượng một chân từ trên giường đá xuống dưới, bởi vậy đủ loại, hiện tại đem Hoàng Thượng miệng cấp cắn, cũng không tính cái gì hiếm lạ sự.
Đặc biệt là Hoàng Thượng từ khi từ phòng ngủ ra tới sau, một bộ biểu tình tự nhiên, lão thần khắp nơi, làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh bộ dáng, Triệu khánh cũng sẽ không ngốc tiến lên đi hỏi Hoàng Thượng thương là như thế nào tới.
Cho nên, hắn chỉ là ngây người sau, lập tức sắc mặt liền khôi phục bình thường.
Triệu khánh không hỏi, mặt khác ngự tiền cung nhân, vậy càng không tư cách xin hỏi.
Có thể ở ngự tiền hỗn, cái nào đều không phải ngốc tử, Triệu gia gia đều làm bộ dường như không có việc gì, bọn họ cũng liền đi theo đương cái có mắt như mù đi.
Vệ ly mặc lãnh tiêu uyển từ biểu tình tự nhiên từ Triệu khánh bên cạnh đi qua, trực tiếp đi chính điện minh gian.
Tiêu uyển từ phân phó bà vú đem nguyên bảo ôm ra tới.
Tiểu nguyên bảo đã có hơn một tháng, mặt mày không chỉ có nẩy nở rất nhiều, ngay cả vừa mới bắt đầu hồng hồng nhíu nhíu làn da, hiện tại cũng đã trở nên bóng loáng trắng nõn.
Hơn nữa tiểu gia hỏa thân thể cũng rõ ràng mượt mà nhiều, không chỉ có chân cùng cánh tay trưởng phòng rất nhiều thịt thịt, ngay cả bụng đều là tròn vo, miễn bàn nhiều khả quan.
Tiêu uyển từ một bên cùng vệ ly mặc nói chuyện, một bên duỗi tay từ bà vú trong lòng ngực ôm quá nguyên bảo, chờ cung nhân ở ngồi trên giường phô hảo mềm mại tiểu chăn mỏng, nàng mới đưa nguyên bảo đặt ở mặt trên.
Bên này tiểu nguyên bảo một phóng hảo, vệ ly mặc liền gấp không chờ nổi cúi xuống thân, trực tiếp đem đầu duỗi tới rồi tiểu gia hỏa trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...