Triệu khánh nhìn trần thái giám hướng hắn đầu tới cầu cứu ánh mắt, hắn cung hạ thân tử, nhẹ giọng hỏi: "Hoàng Thượng không tính toán súc cần?"
"Ân."
Đã có người ta nói súc cần nhìn giống đại thúc, vậy không cần cũng thế.
Triệu khánh không nghĩ tới Hoàng Thượng thế nhưng tới thật sự!
Hắn đành phải cho trần thái giám một cái Hoàng Thượng chính là ý tứ này ánh mắt.
Trải qua Triệu khánh như vậy vừa hỏi, trần thái giám biết, Hoàng Thượng vừa mới không phải lại nói giỡn.
"Nô tài tuân chỉ!"
Cung cung kính kính tiến lên, nhanh chóng lưu loát đem Hoàng Thượng để lại một tháng có thừa chòm râu, cấp cạo cái sạch sẽ. Sau đó cung kính hỏi một tiếng Hoàng Thượng vừa lòng sao, chờ Hoàng Thượng gật gật đầu, nói "Nhưng" tự, hắn lúc này mới lui xuống.
Vệ ly mặc nhìn trong gương chính mình lại biến trở về nguyên lai tuấn mỹ bộ dáng, mới rất là vừa lòng cong cong khóe môi. Hắn hiện tại bộ dáng này, có người hẳn là không hề sẽ nói hắn giống đại thúc.
"Triệu khánh, trẫm cái dạng này, có phải hay không nhìn tuổi trẻ vài tuổi?" Hắn một bên chiếu gương, một bên hỏi phía sau Triệu khánh.
Triệu khánh:......, mau tới một đạo sét đánh chết hắn!
Hắn rốt cuộc biết, Hoàng Thượng vì cái gì sẽ làm trần thái giám cạo rớt hắn thật vất vả súc lên chòm râu, này tối hôm qua khẳng định bị hi quý tần cấp nói.
Càng xác thực nói, là hi quý tần nói gì đó lời nói, đem Hoàng Thượng kích thích tới rồi, mới có thể sáng nay cùng nhau tới, liền gấp không chờ nổi làm người đem chòm râu cạo.
Lại còn có một bộ tự mình say mê hỏi hắn có phải hay không tuổi trẻ vài tuổi, lời này trái lại nghe, kia chẳng phải là hi quý tần nói hắn súc cần già rồi vài tuổi sao.
Đã biết chính mình nên như thế nào đáp lời mới làm Hoàng Thượng vừa lòng Triệu khánh, vội cười ha hả trả lời: "Hoàng Thượng đâu chỉ là tuổi trẻ vài tuổi, làm nô tài nói, Hoàng Thượng một cạo rớt này chòm râu, nhìn liền cùng hai mươi tuổi thanh niên tài tuấn, một cái bộ dáng."
Vệ ly mặc trở về Triệu khánh liếc mắt một cái, cười nói: "Liền ngươi có thể nói, bất quá, trẫm cũng như vậy cảm thấy."
Triệu khánh cũng biết lời này là khen hắn, nhưng đối Hoàng Thượng tự luyến thái độ, vẫn là lại một lần đổi mới hắn nhận tri.
Quả nhiên cùng hi quý tần một ở chung, Hoàng Thượng thường thường liền sẽ động kinh, cộng thêm hành vi không bình thường.
Cảm giác tuổi trẻ mười tuổi vệ ly mặc, rốt cuộc bỏ được từ gương trước mặt rời đi, bắt đầu rửa mặt chải đầu ăn mặc, sau đó tâm tình sung sướng mang theo ngự tiền cung nhân thượng triều đi.
Trên triều đình, chúng đại thần kinh ngạc phát hiện, Hoàng Thượng hôm nay tâm tình thực hảo, không chỉ có một sửa ngày xưa uy nghiêm, đối tấu sự đại thần, thoạt nhìn cũng là vẻ mặt ôn hoà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...