chương 98

822 10 0
                                    

Vệ ly mặc thân hình đĩnh bạt, hàng năm thân cư đế vương chi vị, liền tính còn không có mở miệng nói chuyện, chỉ cõng đôi tay đứng ở nơi đó nhìn hai người, cũng làm phạm bà vú cùng Lưu bà vú cảm giác được một loại áp bách.

Hai người cung cung kính kính buông xuống đầu, chờ hắn mở miệng.

"Thượng Cung Cục nếu lựa chọn các ngươi đưa tới ngọc phù cung cấp Tam hoàng tử làm bà vú, thuyết minh các ngươi thân gia trong sạch, cũng có vài phần thật bản lĩnh, cho nên trẫm hy vọng các ngươi chiếu cố khởi Tam hoàng tử tới, càng muốn cẩn thận cẩn thận, chiếu cố hảo, trẫm cùng hi dung hoa đều sẽ có thưởng, nếu chiếu cố không tốt, hi dung hoa tính tình mềm mại dễ nói chuyện, nhưng không đại biểu trẫm cũng dễ nói chuyện."

Hắn biểu tình ngữ khí nghe không lắm nghiêm khắc, chính là kia cổ vô hình đế vương uy nghiêm, vẫn là làm người nhịn không được tâm phát lạnh lật.

"Còn có, có kia tiểu tâm tư, tốt nhất nhân lúc còn sớm thu hồi tới, đừng đến lúc đó chọc đến người nhà đi theo cùng nhau chịu liên lụy."

Đặc biệt là cuối cùng một câu, sợ tới mức hai cái bà vú lập tức liền quỳ xuống.

"Nô tỳ không dám!"

Hoàng Thượng ý tứ trong lời nói, các nàng đương nhiên minh bạch, còn không phải là các nàng nếu là động mưu hại Tam hoàng tử ý niệm, nếu như bị tra xét ra tới, không riêng các nàng sẽ chết, ngay cả người nhà cũng trốn bất quá.

"Đúng rồi, còn có một cái bà vú không ở, các ngươi hai cái liền truyền đạt một tiếng đi!" Vệ ly mặc nhớ rõ hi dung hoa giống như nói qua, Thượng Cung Cục cho nàng tặng ba cái bà vú, hiện tại chỉ có hai cái, hẳn là còn có một cái không ở trước mặt.

Nói xong, cũng không đợi phạm bà vú cùng Lưu bà vú nói chuyện, mang theo Triệu khánh xoay người ra tây thứ gian.

Chờ Hoàng Thượng đi rồi, phạm bà vú cùng Lưu bà vú mới lẫn nhau đỡ đứng lên.

Ngươi nói, Hoàng Thượng liền đối với các nàng nói hai câu lời nói, các nàng đã bị Hoàng Thượng uy nghiêm sợ tới mức không đứng lên nổi, có phải hay không quá không tiền đồ.

Bất quá, hiện tại cũng không phải là tưởng này đó thời điểm, hai người thương lượng buổi tối chu bà vú tới đón các nàng sai sự thời điểm, hảo hảo cùng nàng nói một tiếng.

Ở các nàng thiết tưởng trung, này một phen uy hiếp cảnh cáo nói, hẳn là hi dung hoa cái này chủ tử nói, nhưng không nghĩ tới lời này lại là từ Hoàng Thượng trong miệng nói ra, như vậy ý nghĩa có thể to lắm không giống nhau.

Các nàng đã chết không có gì, nhưng trong nhà trượng phu hài tử cha mẹ, chính là các nàng uy hiếp, một khi liên lụy đến bọn họ, chính là cho các nàng một tòa kim sơn bạc sơn, bọn họ cũng chưa, kia cũng là uổng phí.

*

Hạ Hoàng Hậu trở lại Phượng Nghi Cung, thanh trúc liền đón đi lên, nàng trước rót một ly trà thủy, đưa tới hạ Hoàng Hậu trong tay, mới hỏi khởi đi theo hạ Hoàng Hậu cùng đi ngọc phù cung hoa ma ma, hi dung hoa sinh hoàng tử vẫn là công chúa.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ