Trong điện, vệ ly mặc một bên dùng cơm trưa, một bên chờ Triệu khánh lãnh người tiến vào.
Nhưng chờ mãi chờ mãi, chính là không thấy Triệu Khánh Hoà ngọc phù cung người tới bóng dáng, vừa định lại phái cái ngự tiền cung nhân đi thúc giục một chút thời điểm, Triệu khánh thân ảnh rốt cuộc xuất hiện, phía sau đi theo tự nhiên chính là tiểu ngũ tử.
"Nô tài khấu kiến Hoàng Thượng!" Tiểu ngũ tử tiến vào sau, trước cấp vệ ly mặc được rồi cái dập đầu đại lễ, liền ngóng trông Hoàng Thượng có thể xem ở hắn hành lễ hành như vậy chân thành phân thượng, quá một lát đối với hắn phát hỏa có thể nhẹ một ít.
"Lên!"
Vệ ly mặc buông trong tay chiếc đũa, lấy quá trên bàn tay không khăn lau hai xuống tay, thực tùy ý mở miệng nói: "Nhà ngươi chủ tử làm ngươi lại đây?"
Tiểu ngũ tử đứng ở nơi đó cụp mi rũ mắt, cung cung kính kính trả lời: "Hồi Hoàng Thượng nói, là chủ tử làm nô tài lại đây."
Nói cúi đầu khom lưng, đem trong tay danh sách cao cư qua đỉnh đầu, trình tới rồi vệ ly mặc trước mặt, nói: "Chủ tử phân phó nô tài lại đây, là đem ban thưởng cấp Tiêu gia đồ vật danh sách, lấy tới cấp Hoàng Thượng xem qua một chút."
Trong miệng tuy rằng nói như vậy, nhưng tâm lý lại chột dạ không được, liền hy vọng Hoàng Thượng sẽ không xem, sau đó bàn tay vung lên, nói tiếng hắn đã biết, càng hoặc là, liền tính nhìn cũng không nhìn kỹ, chỉ đại thể xem một lần, làm làm bộ dáng, vậy càng tốt.
Đáng tiếc a, ảo tưởng rất tốt đẹp, vệ ly mặc chính là không ấn hắn tưởng tốt kịch bản đi nha, hắn duỗi tay liền đem danh sách cầm lại đây, tự mình mở ra, giống nhau giống nhau nhìn kỹ lên.
Tiểu ngũ tử thật sự rất muốn nói, Hoàng Thượng ngài chính sự bận rộn, điểm này việc nhỏ liền không cần xem như vậy cẩn thận.
Vệ ly mặc xác thật bị trang giấy thượng nhiều vô số không ít đồ vật xem hoa mắt.
Thầm nghĩ: Hoắc, vị này thật đúng là cái ngốc lớn mật a, nhìn thứ này một kiện một kiện, chính là Hoàng Hậu cùng Hiền phi cố kỵ thái độ của hắn, cũng không dám như vậy hướng lên trên viết nha.
Vị này nhưng khen ngược, đó là một chút cũng không đem chính mình đương người ngoài a, nhưng kính thứ gì hảo, liền hướng lên trên viết cái gì, quả thực thật sự không thể lại thật sự.
Cùng Triệu khánh giống nhau, nhìn phía trước ban thưởng đồ vật, hắn mày chút nào không nhăn một chút, nhưng chờ nhìn đến cuối cùng lá trà tên khi, sắc mặt liền không như vậy đẹp.
Này đâu chỉ là lớn mật, liền hắn yêu nhất uống đại hồng bào cũng hách nhiên ở liệt, hơn nữa lượng còn không ít.
Vệ ly mặc xem xong, tam hạ hai hạ một lần nữa đem danh sách gấp hảo, phóng tới trước mặt hắn hoa cúc lê bàn gỗ giác bên cạnh, trực tiếp hỏi hắn nói: "Nhà ngươi chủ tử liền không có gì muốn nói?"
Tiểu ngũ tử vi lăng.
Muốn nói, nói cái gì, nhà hắn chủ tử không phải cùng Hoàng Thượng nháo rất cương sao, sao có thể có cái gì muốn cùng Hoàng Thượng nói nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...