Đỡ thu quả tay, tiêu uyển từ hạ hồ liễn, thực đi mau tới một cái hầu hạ tiểu cung nữ lại đây cho nàng dẫn đường, nàng đi theo tiểu cung nữ phía sau, hướng chính mình vị trí đi đến.
Đang ở nói nói cười cười phi tần, thực mau phát hiện nàng tới rồi, đứng dậy cho nàng hành lễ.
Tiêu uyển từ một bên mở miệng làm các nàng đứng dậy, một bên đánh giá khởi chúng phi tần trang điểm chải chuốt, quần áo ăn mặc.
Thấy Hoàng Thượng quả nhiên là không giống nhau, so với buổi sáng ở Phượng Nghi Cung thỉnh an, chúng phi tần hiện tại trang điểm cùng quần áo thượng, càng tinh xảo dụng tâm rất nhiều.
Chính yếu chính là, đại đa số phi tần trên người xuyên vẫn là khinh bạc mùa hạ váy áo, không chỉ có có thể đem chính mình mạn diệu dáng người hiển lộ ra tới, mà kia thon thon một tay có thể ôm hết eo thon càng thêm rõ ràng.
So với các nàng ăn mặc, tiêu uyển từ lại là áo choàng, lại là tiểu mỏng áo, đảo có vẻ có chút khác loại.
Đối với loại này chỉ cần mỹ lệ động lòng người, không cần độ ấm hành vi, cũng làm tiêu uyển từ xem âm thầm líu lưỡi.
Có thể ở gió thu hiu quạnh trung, xuyên ít như vậy, không có đông lạnh run bần bật không nói, còn có thể biểu hiện sắc mặt như thường, ngữ tiếu yên nhiên, hậu cung quả nhiên đều là ngưu nhân.
Nàng ở trong tối ám đánh giá chúng phi tần thời điểm, héo không biết, chúng phi tần trong lòng cũng ở trong tối ám cười nhạo nàng.
Hi quý tần thật sự là mang thai ngốc ba năm, hôm nay trung thu cung yến, Hoàng Thượng chính là cũng muốn tham dự, hi quý tần khen ngược, thế nhưng sợ lãnh đem tiểu mỏng áo đều mặc vào, này cũng quá khoa trương.
Như vậy dày nặng quần áo, lại mỹ có thể mỹ nghỉ mát quý sa la sao, cho nên mọi người nhìn về phía tiêu uyển từ ánh mắt, một bộ giống xem ngốc tử giống nhau ánh mắt.
Trang Tử không phải cá, làm sao biết cá có vui, cho nên, tiêu uyển từ nhìn như không thấy ở thu quả dưới sự trợ giúp, cởi xuống áo choàng, ở trên vị trí của mình ngồi xuống.
Mọi nơi đánh giá một phen, nàng cảm thấy chính mình tới có điểm sớm, Hiền phi Mạnh thục nghi không chỉ có không tới, chính là Lệ Tiệp Dư cùng ý dung hoa cũng còn không có tới.
Thực mau liền có hầu hạ tiểu cung nữ thượng nước trà, bất quá tiêu uyển từ vẫn là làm nàng cấp chính mình thay nước sôi để nguội.
Tiểu cung nữ có chút khó hiểu, nàng chưa từng thấy quá tình nguyện uống bạch thủy, cũng không muốn uống trà thủy phi tần đâu, hi quý tần thật sự là cái quái nhân
Bất quá, so với xuyên như vậy hậu quần áo, thấy Hoàng Thượng này phân không giống người thường tới, đem nước trà đổi thành nước sôi để nguội, lại có vẻ bé nhỏ không đáng kể.
Cho nên, tiểu cung nữ theo lời cho nàng thay đổi một hồ nước sôi để nguội.
Lúc này thường tiểu viện cùng ninh quý nhân hai người cầm tay đã đi tới.
"Hôm nay trung thu cung yến, hi tỷ tỷ như thế nào ăn mặc tiểu áo liền ra tới." Ninh quý nhân hảo tâm nhắc nhở nói.
Thường tiểu viện rốt cuộc lớn tuổi, so ninh quý nhân lược hiểu nhiều lắm một ít, biết tiêu uyển từ mới ra ở cữ không lâu, nhất không thể lãnh đến thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...