Chương 113

507 12 0
                                    

Vệ ly mặc nhìn tiêu uyển từ thân ảnh, trừ bỏ trong lòng nghẹn một hơi ở ngoài, chính là cấp chính mình làm các loại trong lòng xây dựng, hạ các loại quyết tâm, làm chính mình không cần lý trước mắt cái này chọc hắn tức giận nữ nhân.

Triệu khánh tắc nâng nâng chính mình mí mắt, trộm ngắm liếc mắt một cái Hoàng Thượng, nhìn hắn đối hi quý tần nghiến răng nghiến lợi ánh mắt, trong lòng đã sớm nhạc nở hoa.

Ai nha, hi quý tần quả nhiên không phụ hắn sở vọng, nói không tìm Hoàng Thượng liền không tìm Hoàng Thượng!

Hiền phi duy trì hành lễ tư thế, thấy Hoàng Thượng chậm chạp không cho các nàng đứng dậy, liền có chút buồn bực, Hoàng Thượng đây là làm sao vậy, như thế nào còn không mở miệng làm các nàng đứng dậy đâu.

Hiền phi buồn bực, cũng là mọi người buồn bực, đáng tiếc các nàng đang ở cúi đầu hành lễ đâu, lại không thể ngẩng đầu nhìn xem Hoàng Thượng là chuyện gì xảy ra.

"Lên." Phục hồi tinh thần lại vệ ly mặc nói.

Hiền phi cùng chúng phi tần đứng dậy.

"Thái Hậu như thế nào?"

Lời này vừa hỏi, thật đúng là đem Hiền phi hỏi ở, nàng vừa tới một hồi, Thái Hậu nơi đó rốt cuộc là tình huống như thế nào, nàng thật đúng là không biết, duy nhất biết đến chính là hạ Hoàng Hậu ở bên trong.

Nhưng nàng lại không nghĩ ở trước mặt hoàng thượng nói hạ Hoàng Hậu lời hay, đành phải nói: "Thái Hậu nương nương vẫn chưa truyền thần thiếp cùng các vị muội muội đi vào, chúng ta đành phải ở chỗ này chờ tin tức."

Nói xong, nàng lại vẻ mặt lo lắng sốt ruột thở dài nói: "Gần nhất cũng không biết sao, từ ở Ngự Hoa Viên tổ chức trung thu cung yến lúc sau, hậu cung thật nhiều muội muội liên tiếp bị bệnh, thần thiếp còn nghĩ may mắn Thái Hậu nương nương hảo hảo, nhưng ai từng tưởng, lúc này mới qua mấy ngày, Thái Hậu nương nương nói bệnh liền bị bệnh."

Nhìn này mắt dược thượng!

Đừng nói chúng phi tần không nghĩ tới, chính là tiêu uyển từ cũng không nghĩ tới, Hiền phi dưới tình huống như vậy, còn nghĩ ở Hoàng Thượng trước mặt cấp hạ Hoàng Hậu mách lẻo đâu.

Hơn nữa này mắt dược thượng trình độ, còn rất cao siêu, nào một câu cũng không có đang nói hạ Hoàng Hậu không phải, nhưng tiền căn hậu quả, hơi chút hướng chỗ sâu trong như vậy tưởng tượng, nhiều ít có điểm hạ Hoàng Hậu thất trách ý tứ.

Vệ ly mặc sau khi nghe xong, quả nhiên nhíu nhíu mày, hậu cung thật nhiều phi tần sinh bệnh việc này, hắn xác thật không biết, hiện tại Thái Hậu cũng đi theo bị bệnh.

Lúc này, đại cung nữ thanh nhuỵ từ tạ Thái Hậu tẩm điện ra tới, trực tiếp đưa bọn họ nói chuyện đánh gãy.

Thanh nhuỵ nhìn thấy Hoàng Thượng cũng ở, gấp hướng hắn hành lễ.

Vệ ly mặc làm nàng đứng dậy sau, trước hướng nàng hỏi hỏi Thái Hậu thân thể như thế nào, ở biết được Thái Hậu đang ở tẩm điện dùng chén thuốc đâu, liền gấp không chờ nổi mang lên Triệu khánh, sải bước bay thẳng đến tẩm điện liền đi.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ