Tiểu cung nữ giáp thấy tiểu cung nữ Ất đối chính mình lý do thoái thác rất là nhận đồng, nói càng hăng say.
"Ngươi xem, hi quý tần này không vận khí tốt, thành công bình an sinh hạ Tam hoàng tử, không nói Thái Hậu nương nương thích, chính là Hoàng Thượng kia cũng là cao hứng đến không được, không chỉ có sớm cấp Tam hoàng tử ban tên, còn cấp hi quý tần tấn chức hai cấp, cứ như vậy ân sủng, kia tại hậu cung cũng là độc nhất phân."
"Ngươi như vậy một phân tích cũng đúng rồi!" Tiểu cung nữ Ất tán đồng gật đầu, vẻ mặt sùng bái nhìn tiểu cung nữ giáp.
"Kia đương nhiên, ngươi không phát hiện, Hoàng Thượng gần nhất đi ngọc phù cung đi cần mẫn đâu, không nói mỗi ngày đi thôi, nhưng cách thượng như vậy dăm ba bữa, Hoàng Thượng lại vội, cũng sẽ bớt thời giờ đi ngọc phù cung xem một cái hi quý tần cùng Tam hoàng tử, nhưng không phải thuyết minh hi quý tần đánh cuộc chính xác sao?"
Nàng dào dạt đắc ý tiếp tục nói cho tiểu cung nữ Ất nghe.
Mà tránh ở núi giả sau Tần dung hoa, bởi vì nghe trộm được như vậy trọng đại bí mật, đã cảm thấy mỹ mãn mang lên đầu hạ rời đi nơi đây, đang ở hồi Vĩnh Ninh Cung trên đường.
Tần dung hoa rời đi một hồi lâu, thao thao bất tuyệt hai cái tiểu cung nữ lúc này mới dừng miệng.
Tiểu cung nữ giáp đối với tiểu cung nữ Ất sử một cái ánh mắt, tiểu cung nữ Ất hiểu ý, hai người thực mau rời đi núi giả phụ cận.
Chờ rời đi núi giả hảo xa khoảng cách, tiểu cung nữ Ất rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn bốn bề vắng lặng, lúc này mới đối tiểu cung nữ giáp nói: "Thủ vài thiên, hôm nay rốt cuộc đem nương nương công đạo nhiệm vụ hoàn thành, cũng không biết, Tần dung hoa có thể hay không thượng cái này đương?"
Tiểu cung nữ giáp trong lòng cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ là biểu tình không có tiểu cung nữ Ất như vậy ngoại lậu mà thôi.
Nàng đối với tiểu cung nữ Ất trả lời: "Ai biết được, thông minh điểm, biết loại này tin đồn vô căn cứ tin tức làm không được thật, không thông minh một chút, vậy không biết sẽ làm ra cái gì việc ngốc, nương nương ý tứ, vẫn là nguyện giả thượng câu, nói như vậy, liền tính Tần dung hoa thật sự làm ra cái gì không tốt sự tình, cùng chúng ta nương nương cũng không có bất luận cái gì quan hệ, dù sao đây là nàng nửa đường nghe tới."
Tiểu cung nữ giáp có dừng một chút, nói: "Bất quá, Tần dung hoa cùng hi quý tần nhất không đối phó, nếu là Tần dung hoa thật biết lớn như vậy một bí mật, khẳng định sẽ không nguyện ý buông tha chúng hướng hi quý tần bát nước bẩn cơ hội."
Tiểu cung nữ Ất gật gật đầu, nàng cũng là như vậy tưởng.
"Hảo, không nói này đó, chúng ta mau trở về hướng ngươi nương nương phục mệnh đi." Tiểu cung nữ giáp lại nói.
"Tốt."
Nói xong, hai người trên chân nhanh hơn nện bước, chỉ một lát liền biến mất ở Ngự Hoa Viên đường nhỏ cuối.
*
Tần dung hoa một hồi Vĩnh Ninh Cung, khiến cho trong điện canh gác mấy cái cung nhân đều đi ra ngoài, chỉ chừa đầu hạ một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...