Tiêu uyển từ tạp từ nửa ngày, mới nghĩ ra một cái chính mình đều không tính nhiều vừa lòng cách nói.
"Là tần thiếp đố kỵ, tần thiếp biết chính mình không nên sinh này đố kỵ chi tâm, chính là tần thiếp vẫn là sinh," tiêu uyển từ nháy mắt đỏ hốc mắt, thấp giọng nỉ non: "Tần thiếp không muốn tận mắt nhìn thấy đến Hoàng Thượng đi đối diện hồng nhạn điện Thẩm thường ở chỗ, như vậy sẽ chỉ làm tần thiếp trong lòng rất đau rất đau."
Tiêu uyển từ nước mắt không tự giác chảy xuống dưới, một cổ thật lớn bi thương tại nội thất lan tràn mở ra. Nàng đời trước không đi làm diễn viên thật là đáng tiếc, liền này nói khóc liền khóc kỹ thuật diễn, như thế nào cũng có thể lấy về một cái giải thưởng Kim Mã a!
"Trước kia Hoàng Thượng đi mặt khác tỷ muội trong cung, tần thiếp nhìn không thấy, cũng không nghĩ thấy, chính là Hoàng Thượng đêm nay lại muốn đi cẩm hoa điện đối diện Thẩm thường ở nơi đó, tần thiếp thật sự vô pháp lại làm bộ nhìn không thấy, liền tưởng, nếu sớm ngủ, như vậy tần thiếp cũng liền nhìn không thấy, nhìn không thấy cũng liền sẽ không thương tâm, sẽ không đau đi!"
Vệ ly mặc tuy rằng nhìn không thấy vùi đầu ở hắn trong lòng ngực hi quý nhân, ra sao loại biểu tình, nhưng lại biết hi quý nhân hiện tại nhất định rơi lệ đầy mặt.
Hắn là trăm triệu không nghĩ tới hi quý nhân thế nhưng sẽ có loại suy nghĩ này.
Đố kỵ nãi thất xuất chi nhất, liền Hoàng Hậu cái này chính thê, cho dù có như vậy tâm tư, cũng không dám biểu hiện ra ngoài chút nào, chỉ có thể thật sâu đè ở đáy lòng chỗ sâu trong, tránh ở chỗ tối gian lận.
Mà hi quý nhân thân phận, chỉ là hậu cung trung một cái thấp vị phân, có thể có có thể không tiểu thiếp, lẽ ra liền sinh có như vậy tâm tư đều là không thể có.
Hi quý nhân đâu, không chỉ có sinh như vậy không nên có tâm tư không nói, còn không hảo hảo đem này cái đuôi ở trước mặt hắn tàng hảo tới, nàng khen ngược, thế nhưng trực tiếp nói cho hắn.
Vệ ly mặc:......
Cũng không biết Tiêu gia người, là như thế nào dưỡng ra hi quý nhân loại này xuẩn tính tình.
Hắn vẫn luôn biết hi quý nhân người này đầu dưa không phải thực thông minh, bằng không lần trước cũng sẽ không làm ra tình nguyện đắc tội hắn, mà lấy lòng khang phi sự tới.
Hơn nữa sau lại càng là tự mình ra trận, thế một cái nhị đẳng cung nhân chắn trượng tử tới, nếu là hi quý nhân là cái người thông minh, liền sẽ không làm ra như vậy việc ngốc tới, cho nên hắn vẫn luôn cho rằng hi quý nhân không phải người thông minh, hiện tại xem ra, hắn vẫn là sai rồi, này hi quý nhân đâu chỉ là không thông minh, mà là quả thực xuẩn không biên, xuẩn không cứu a!
Liền nói như vậy, cũng xuẩn dám đối với hắn cái này đương hoàng đế người ta nói, này hậu cung trung thật sự không ai!
Chẳng lẽ hi quý nhân sẽ không sợ thất sủng, lọt vào hắn ghét bỏ sao?
Tiêu uyển từ cũng biết nàng đi này bước cờ, đi có chút quá mức mạo hiểm? Bi thương mà lại thương tâm muốn chết: "Tần thiếp biết, chính mình đang nói ra này phiên lời nói lúc sau, khả năng liền phải thất sủng, trong cung không chấp nhận được tần thiếp loại này ý tưởng phi tử, chính là tần thiếp vẫn là nhịn không được đối Hoàng Thượng nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
Genel KurguTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...