Thẳng đến cuối cùng hai người đứng dậy cáo từ, tiêu uyển từ cũng không gặp ninh quý nhân đem sự tình nói ra tới.
Ninh quý nhân không nói, tiêu uyển từ càng sẽ không chủ động hỏi ra khẩu.
Ở trong cung, nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, có một số việc nàng cũng không nhất định có thể giúp đỡ vội, muốn thật là việc nhỏ nói, ninh quý nhân nói vậy cũng sẽ không như thế rối rắm.
Nếu ninh quý nhân thực sự có phi thỉnh nàng hỗ trợ lý do, tự nhiên còn sẽ tìm đến nàng, đến lúc đó, nàng lại coi tình huống mà định, rốt cuộc giúp không giúp ninh quý nhân đi.
Thường tiểu viện cùng ninh quý nhân ra ngọc phù cung, đi ở trở về cung trên đường.
"Vừa mới ở cẩm hoa điện, ninh muội muội vì sao không nói ra tới đâu." Thường tiểu viện mặt lộ vẻ nghi hoặc hỏi ninh quý nhân.
Vừa mới ở cẩm hoa trong điện, cơ hội khó được, không khí cũng thực hảo, lại bạch bạch làm ninh quý nhân lãng phí, lần sau lại mở miệng, nơi nào sẽ có tốt như vậy cơ hội a!
"Muội muội minh bạch thường tỷ tỷ khổ tâm, nhưng muội muội tổng cảm thấy cái này vội, có chút làm khó hi muội muội." Ninh quý nhân mặt lộ vẻ khó xử, nàng cũng muốn tìm hi dung hoa giúp cái này vội, nhưng lại tổng cảm thấy có chút làm khó người khác.
"Ai," thường tiểu viện cũng đi theo thở dài: "Kia làm sao bây giờ."
Nàng cũng thật thế ninh quý nhân sự tình sốt ruột.
Ninh quý nhân dừng lại bước chân, kéo qua thường tiểu viện tay, ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ đối nàng nói: "Chuyện của ta, lao thường tỷ tỷ nhọc lòng."
Thường tiểu viện cũng phản cầm tay nàng, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng mu bàn tay, hơi có chút đau lòng nói: "Ta nhưng thật ra không có gì, chính là ngươi, còn muốn mỗi ngày ở Tần dung hoa nơi đó chịu tội, cũng không biết khi nào là cái đầu."
Thường tiểu viện cùng Tần dung hoa là cùng giới vào cung, này ba năm tại hậu cung, cũng không biết nàng là một cái thích làm khó dễ người.
Ninh quý nhân hiền thục văn tĩnh, tri thư đạt lý, cũng không biết Tần dung hoa gần nhất vì sao xem nàng không vừa mắt, luôn là kêu ninh quý nhân đến nàng tẩm cung tra tấn nàng.
Hậu cung tra tấn người nhìn không ra tới thủ đoạn, đơn giản liền như vậy vài loại, quỳ không cho đứng dậy, gọi tới người hầu ở bên ngoài không cho tiến điện, ngày mùa đông khiến cho nàng ở bên ngoài lượng, bị tuyển vào cung, cái nào ở nhà không phải kiều tiểu thư, sao có thể chịu nổi cái này khổ.
Càng sâu đến, Tần dung hoa biết ninh quý nhân thêu sống hảo, khiến cho ninh quý nhân cho nàng thêu cái này, thêu cái kia, trực tiếp trở thành tú nương dùng cũng liền thôi.
Chính yếu chính là, đồ vật thêu hảo lúc sau, Tần dung hoa liền bắt đầu các loại chọn thứ, nơi này không tốt, chỗ đó không tốt, làm ninh quý nhân cho nàng một lần nữa thêu, chờ ninh quý nhân một lần nữa thêu hảo lúc sau, nàng vẫn là tiếp tục chọn các loại không tốt, như thế lặp lại lăn lộn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...