Vệ ly mặc đem tiêu uyển từ gắt gao ôm vào trong lòng ngực, hai người cổ Thủ tướng y, hơi thở giao triền, nội thất tràn ngập ái muội ấm áp.
"Ái phi, thích sao?" Vệ ly mặc trầm thấp thuần hậu trong thanh âm hơi hơi mang theo khàn khàn.
Tiêu uyển từ mắc cỡ đỏ mặt gật gật đầu, "Thích," lại ngượng ngùng nhẹ giọng hỏi ngược lại: "Hoàng Thượng, thích sao?"
Vệ ly mặc:......
Hắn có thể nói không thích sao? Nhưng hắn bị hi quý nhân hôn môi cảm giác thật sự thực thoải mái, tê tê dại dại, hắn chưa bao giờ từng có loại cảm giác này, nguyên lai bị nữ nhân hôn môi, là có thể có như vậy phát ra từ đáy lòng run túc cùng sung sướng, làm người sa vào trong đó.
"Trẫm thực thích ái phi vừa rồi hành vi," vệ ly mặc cười ôn nhu mà lại ái muội.
Tiêu uyển từ hiện tại hảo tưởng che mặt a! Vừa rồi thật là quá càn rỡ, nếu không phải có thể làm vệ ly mặc nhanh lên nguôi giận, nàng mới sẽ không sử dụng loại này phương pháp đâu?
Hiện tại vệ ly mặc khí là tiêu, nhưng nàng mặt cũng đồng dạng ném hết không phải!
Nghĩ đến lúc ấy chính mình chạy ở cung trên đường, dùng sức đuổi theo ngự liễn khi khẩn trương sợ hãi tâm tình, tức khắc lại có vài phần ủy khuất.
"Kia Hoàng Thượng, không tức giận?" Tiêu uyển từ thấp thấp hỏi.
"Trẫm không tức giận." Vật nhỏ vì làm hắn tiêu hỏa, cũng là phí không ít sức lực cùng hy sinh đâu!
Tiêu uyển từ gắt gao nhấp đôi môi, ủy khuất nói: "Kia tần thiếp trong lòng còn ủy khuất, làm sao bây giờ!"
Nói xong đại viên đại viên nước mắt, tự tiêu uyển từ xinh đẹp hai tròng mắt trung vô thanh vô tức cuồn cuộn mà rơi, theo trắng nõn kiều nộn gương mặt, dừng ở vệ ly mặc trước ngực minh hoàng sắc long bào thượng, thực mau liền đem này làm ướt.
Vệ ly mặc:......
Hi quý nhân vừa rồi không phải hảo hảo sao? Như thế nào hiện tại nói khóc liền khóc đâu? Chẳng lẽ hắn thật sự chọc hi quý nhân sinh khí?
Tiêu uyển từ thút tha thút thít nức nở nói: "Hoàng Thượng, chỉ lo chính mình đi, cũng mặc kệ tần thiếp, tần thiếp đi theo phía sau đuổi theo hảo một đường, Hoàng Thượng biết thiếp lúc ấy trong lòng có bao nhiêu sợ hãi sao? Rất sợ hãi Hoàng Thượng không bao giờ lý tần thiếp! Tần thiếp như vậy thích Hoàng Thượng, Hoàng Thượng như thế nào có thể như vậy đối đãi tần thiếp."
Vệ ly mặc nhìn khóc rối tinh rối mù, không hề mỹ cảm đáng nói, giống bị thiên đại ủy khuất hi quý nhân, cũng lâm vào tự mình hoài nghi trung, hắn làm chẳng lẽ thực sự có như vậy quá phận! Hình như là hi quý nhân trước chọc hắn tức giận sao?
Bất quá làm nam nhân nên rộng lượng một chút không phải sao? Hà tất cùng tiểu nữ nhân tính toán chi li đâu?
Vệ ly mặc bàn tay to nhẹ nhàng vuốt ve tiêu uyển từ não đỉnh, nhẹ giọng hống, "Là trẫm không đúng, đều là trẫm sai, không nên bỏ xuống ái phi rời khỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...