Triệu khánh hồi Càn Nguyên Cung hướng hoàng đế phục chỉ.
Vệ ly mặc ngồi ở ngự án sau, múa bút thành văn ở tấu chương thượng múa bút đặt bút viết mặc, đầu cũng chưa nâng, "Đã trở lại, hi quý nhân cái gì biểu tình."
Triệu khánh......, lời này nói như thế nào, đương nhiên là cao hứng.
"Hi quý nhân tất nhiên là vui sướng dị thường, đối với Hoàng Thượng thế nhưng ban phong hào, còn vẻ mặt kinh ngạc, không dám tin tưởng biểu tình! Hi quý nhân còn làm nô tài tiện thể nhắn cấp Hoàng Thượng, nói cảm ơn Hoàng Thượng đưa đi lá trà."
Vệ ly mặc âm thầm não bổ một phen hi quý nhân kinh ngạc biểu tình, khóe miệng nhẹ dương, tâm tình nói không nên lời sung sướng.
Ngươi nói liền Tiêu thị này dung mạo, gác ở trước kia, thật sự không phải hắn yêu tha thiết kia một khoản, không phải nói Tiêu thị dung mạo lớn lên liền không xinh đẹp, có thể vào tuyển tiến cung nữ tử, dung mạo kia cũng chưa đến nói, hoa dung nguyệt mạo, thanh nhã tú mỹ, đó là vào cung cơ bản nhất điều kiện.
Nói hắn không yêu tha thiết, đó là bởi vì Tiêu thị dài quá một trương hơi có chút mượt mà khuôn mặt nhỏ, hắn thích nhất mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân, này ở đại cảnh triều căn bản là không phải cái gì bí mật.
Lẽ ra giống Tiêu thị này dung mạo, hẳn là mẫn nhiên ở hắn hậu cung mới là, nhưng cố tình làm hắn xảo ngộ ở rừng đào chơi đùa chơi đùa Tiêu thị, làm nàng thấy được Tiêu thị trên người một khác mặt, Tiêu thị kiều tiếu, hoạt bát, đơn thuần, đây là hắn hậu cung cho tới nay mới thôi không có mỹ nhân.
Hắn đêm đó liền nhịn không được chiêu Tiêu thị Càn chính điện thị tẩm, hắn cảm thấy cùng Tiêu thị nói chuyện rất có ý tứ, ở Tiêu thị trong mắt, hắn nhìn không tới cái loại này đối hoàng đế nên có kính sợ thiên nhân, thật cẩn thận, cho nên ở chung lên rất là nhẹ nhàng thoải mái.
Này Tiêu thị trên giường đệ gian biểu hiện, cũng vượt qua hắn tưởng tượng. Cũng không phải nói Tiêu thị đối việc này thực thành thạo, hoàn toàn tương phản Tiêu thị tuyệt đối là lần đầu tiên, cái loại này đơn thuần ngượng ngùng mặt đỏ, cùng đối giường sự ngây thơ vô tri không phải trang là có thể giả vờ.
Tiêu thị vượt qua hắn tưởng tượng, là Tiêu thị kia thân trắng nõn mềm nhẵn mê người da thịt, còn có uyển chuyển êm tai nhu mị tiếng nói, thật là cái trời sinh vưu vật, làm hắn cái này từ trước đến nay không nặng nữ sắc đế vương muốn ngừng mà không được, sa vào trong đó.
Có người nói thích thượng một cái xa lạ nữ nhân, liền phải trước thích thượng nữ nhân này thân thể.
Ở giai lệ 3000 hậu cung, cùng hoàng đế nói chuyện yêu đương, đó là không có khả năng, Vĩnh Xương Đế từ nhỏ tiếp thu chính là đế vương thức giáo dục, nữ nhân với hắn mà nói, chỉ là hắn tiền triều bận rộn sau nhàn rỗi dư gia vị tề, là sinh dục con nối dõi nối dõi tông đường công cụ.
Thích thời điểm liền nhiều sủng ái một ít, tấn chức vị phân, ban thưởng trân quý vật phẩm. Không thích thời điểm liền bỏ chi sau đầu, vô nửa phần thương tiếc đồng tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...