chương 67

856 12 0
                                    

Tiêu uyển từ cố ý dùng đôi môi như có như không đụng chạm hắn mẫn cảm vành tai, thở ra hơi thở phun ở hắn nhĩ cốt chung quanh, cặp kia nhu nhược không có xương tay nhỏ cũng bắt đầu không an phận ở hắn trên người điểm nổi lửa tới.

Vệ ly mặc lập tức tới phản ứng, thở dốc theo nàng khiêu khích trở nên càng ngày càng thô nặng, thẳng đến hắn không bao giờ thỏa mãn với loại này vuốt ve, mà là muốn được đến càng nhiều!

Lúc này hắn mới hiểu được hi tần theo như lời câu kia ' duy tiểu nhân cùng nữ tử khó dưỡng cũng ' chân chính hàm nghĩa, loại này chỉ lo đốt lửa, mặc kệ dập tắt lửa hành vi, cũng chỉ có hi tần dám như vậy đối hắn cái này hoàng đế làm!

Sớm biết rằng hi tần thế nhưng làm như vậy không đàng hoàng sự, hắn nói cái gì cũng sẽ không cố ý đậu nàng!

"Ngoan Uyển Nhi, làm trẫm chạm vào được không!" Vệ ly mặc nhẹ giọng dụ hống gắt gao khóa lại tơ tằm trong chăn, chỉ lộ ra khuôn mặt nhỏ súc ở trên long sàng kiều mị nữ tử, liền ngày thường kêu ái phi đều không gọi, mà là trực tiếp xưng hô Uyển Nhi.

"Mới không cần đâu," tiêu uyển từ lắc lắc đầu nhỏ, nháy vô tội sáng ngời mắt như hồ thu: "Vừa rồi rõ ràng có người nói thiếp việc không tốt, còn không có tiểu cung nữ làm hảo đâu, chẳng lẽ là thiếp lỗ tai ảo giác!"

Vệ ly mặc thật là khóc không ra nước mắt, hận không thể tự vả miệng, làm ngươi miệng tiện, làm ngươi miệng tiện, báo ứng nhanh như vậy liền tới rồi đi!

"Nào có chuyện này, Uyển Nhi việc tốt nhất, Uyển Nhi như thế nào có thể cùng Càn chính điện tiểu cung nữ tương đối đâu, định là Uyển Nhi vừa rồi nghe lầm, hảo Uyển Nhi, Uyển Nhi tốt nhất!"

' việc ' này từ, dùng ở hiện tại bầu không khí này, hắn như thế nào cảm thấy như vậy dụ hoặc ái muội đâu!

Tưởng tượng đến kế tiếp sắp phát sinh sự, trêu chọc hắn, càng ngày càng tâm ngứa khó nhịn, nghĩ đến mỹ nhân ** thực cốt tư vị, nhìn nhìn lại nàng tối nay vũ mị động lòng người lạc mai trang, ở dưới ánh đèn càng thêm câu hồn nhiếp phách, làm người không rời được mắt đi!

Tiêu uyển từ đối hắn càng ngày càng nguy hiểm ánh mắt phảng phất chưa giác, trên mặt ra vẻ kinh ngạc nói: "Nga, nguyên lai là tần thiếp nghe lầm? Chẳng lẽ không phải Hoàng Thượng nói sai rồi sao?" Chuyện vừa chuyển, nàng hờn dỗi cười: "Thiếp còn nhớ rõ có người nói phải cho thiếp một cái biểu hiện đến cơ hội đâu, cũng không biết lời này là thật là giả?"

Vệ ly mặc hảo tưởng che mặt, đều tới rồi hiện tại lúc này, vật nhỏ còn ở làm ra vẻ rốt cuộc ai sai rồi, dùng ' không tìm đường chết sẽ không phải chết ' những lời này tới hình dung hắn tình cảnh hiện tại, thật là lại chuẩn xác bất quá!

Hắn nơi này, tên đã trên dây không thể không phát, nàng nơi đó, cho ngươi càn quấy, còn có so với hắn hiện tại càng khổ bức sự sao!

Hắn đương nhiên cũng có thể dùng hoàng đế miệng lưỡi mệnh lệnh nàng cần thiết như thế nào làm, nhưng này giường đệ chi gian nam nữ về điểm này tình thú, muốn chính là tình chàng ý thiếp ngươi tình ta nguyện, mà không phải dùng sức mạnh chế thủ đoạn, thật muốn tới rồi loại tình trạng này, vậy không có gì ý tứ!

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ