chương 104

646 13 0
                                    

Hiền phi tự nhận được tin tức sau, trong lòng nhiều ít có chút không tin hi quý tần sự, là Tần dung hoa việc làm.

Hiền phi đã từng hoài nghi nghỉ mát Hoàng Hậu, hoài nghi quá Lệ Tiệp Dư, ngay cả mỗi ngày lạnh một khuôn mặt, sự không liên quan mình cao cao treo lên ý dung hoa, nàng đều hoài nghi quá.

Nhưng nàng thật đúng là chưa từng hướng Tần dung hoa trên người nghĩ tới.

Tần dung hoa vào cung cũng có mấy cái năm đầu, nhưng cho nàng cảm giác căn bản không giống tâm cơ rất sâu bộ dáng, chuyện lớn như vậy thế nhưng là nàng mưu hoa, tổng làm Hiền phi cảm giác có chút không thể tưởng tượng.

"Băng xảo, ngươi nói hi quý tần sự, thật là Tần dung hoa việc làm sao?" Hiền phi vẫn là nhịn không được hỏi bên người băng xảo.

Băng xảo suy tư một lát, nói: "Chuyện này nô tỳ nói không tốt, nhưng Hoàng Thượng hôm nay xác thật mang theo người đi một chuyến Tần dung hoa thanh lan điện, nghe nói lúc ấy thanh lan trong điện, còn truyền ra Tần dung hoa khóc kêu, nói nàng sai rồi, hướng Hoàng Thượng đau khổ xin tha thanh âm đâu, nói vậy hi quý tần sự, cùng Tần dung hoa cũng thoát không được quan hệ."

Muốn băng xảo nói, việc này tám phần là Tần dung hoa làm không chạy, bằng không làm gì kêu chính mình sai rồi, còn phải hướng Hoàng Thượng xin tha linh tinh nói đâu.

"Ngươi nói cũng đúng, nhưng bổn cung tổng cảm giác như vậy nham hiểm biện pháp, không giống Tần dung hoa có thể nghĩ ra được." Hiền phi lẩm bẩm nói.

Loại này nham hiểm biện pháp, làm nàng tổng cảm giác là hạ Hoàng Hậu bút tích.

"Tần dung hoa người này hư đâu, bằng không Nghi Xuân cung ninh quý nhân, vì cái gì sẽ nghĩ cách dọn ra Vĩnh Ninh Cung, còn không phải bởi vì bị Tần dung hoa tra tấn."

"Còn có trước kia tiền thay quần áo, kia càng là bị Tần dung hoa không biết tra tấn quá bao nhiêu lần, tiền thay quần áo thắt cổ không có kia hội, Tần dung hoa mỗi ngày thỉnh an khi sắc mặt, nô tỳ nhưng không gặp nàng hảo quá."

Ở băng xảo trong lòng, Tần dung hoa thật đúng là không phải cái gì hảo điểu.

"Trước không nghĩ, Hoàng Thượng đã hạ định luận, liền tính bổn cung ở Dao Hoa cung tưởng phá đầu cũng vô dụng." Hiền phi vẫy vẫy tay.

Việc này cùng nàng cũng không có gì quan hệ, nàng lúc trước lựa chọn không nhúng tay, Dao Hoa cung cũng liền không có bị bắt được cung chính tư cung nhân, cho nên nàng không có ở kia phạt bổng nửa năm phi tần chi liệt.

Bất quá, địa vị cao phi tần trung Lệ Tiệp Dư, giống như trúng chiêu.

Nàng còn tưởng rằng Lệ Tiệp Dư đối hi quý tần được sủng ái, có bao nhiêu trấn định đâu, không nghĩ tới hi quý tần lời đồn vừa ra, Lệ Tiệp Dư cũng thiếu kiên nhẫn đi lên dẫm mấy đá, đáng tiếc ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, thế nhưng làm hậu cung người nhìn một hồi chê cười.

Hiền phi ở chính mình trong cung trào phúng một phen Lệ Tiệp Dư, Lệ Tiệp Dư lại ở chính mình trường tin cung chính điện khí khó chịu.

Nàng là lần này sự kiện trung, duy nhất một vị bị Hoàng Thượng phạt bổng nửa năm địa vị cao phi tần, mặt khác bị phạt phi tần, đều là chút thấp vị phân, nhưng cứ như vậy, càng có vẻ nàng hạc trong bầy gà, du phát xấu hổ.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ