chương 132

390 7 0
                                    

Lưu hoài an ăn 30 bản tử, vui mừng nhất không gì hơn Triệu Tín.

Này không, tranh thủ lúc rảnh rỗi, Triệu Tín nhìn một chút tử không đương, hoả tốc chạy tới Triệu khánh trụ địa phương, đem tin tức tốt này nói cho chính mình cha nuôi.

Triệu khánh nghe xong, quả nhiên cười mị mắt, cảm giác sinh bệnh thân thể lập tức hảo hơn phân nửa.

Hắn cười nói: "Lưu hoài an này quy tôn tử, đây là ngựa mất móng trước a!" Nói xong, cười ha ha lên.

Triệu Tín đỡ hắn, cười hì hì trả lời: "Ai nói không phải đâu, cha nuôi ngài là không nhìn thấy, kia tôn tử ăn 30 cái bản tử sau, ở trước mặt hoàng thượng trang cùng cái giống như người không có việc gì, nhưng sau lưng đi đường khập khiễng nhưng khôi hài."

Trong giọng nói vui sướng khi người gặp họa không cần quá rõ ràng.

Lưu hoài an bị đánh, Triệu khánh cũng cảm thấy trong lòng vui sướng, lần này cần không phải hắn sinh bệnh, sao có thể đến phiên Lưu hoài còn đâu Hoàng Thượng trước mặt nhảy nhót.

Bất quá, hắn trong lòng vẫn là có chút nghi vấn, hắn hỏi Triệu Tín: "Lưu hoài an có phải hay không đầu hư rớt, nghĩ như thế nào cấp Lệ Tiệp Dư mật báo đâu?"

"Nhi tử cũng không suy nghĩ cẩn thận." Triệu Tín nói, tiện đà lại có chút bừng tỉnh, "Chẳng lẽ hắn là muốn học cha nuôi con đường không thành. Hi quý tần cùng chúng ta giao hảo, là không có khả năng cùng hắn một đường, Lưu hoài an liền lui mà cầu tiếp theo, lựa chọn Lệ Tiệp Dư."

Nói xong này đó, Triệu Tín lại nghĩ đến một chuyện, hắn nói: "Tối hôm qua Thái Hậu nương nương để lại Hoàng Thượng ở từ thọ cung dùng bữa tối, nghe trước mặt hầu hạ cung nhân giảng, Hoàng Thượng còn uống một chút rượu, sau lại Hoàng Thượng cùng Lệ Tiệp Dư trở về trường tin cung sau, ở nơi đó giống như cũng uống không ít rượu."

Hắn ngày thường liền ở ngự tiền truyền truyền lời, không phải Hoàng Thượng trước mặt bên người hầu hạ cung nhân, đối trong đó sự tình hiểu biết không phải thực kỹ càng tỉ mỉ, liền mấy tin tức này, cũng vẫn là hắn suy đoán cùng hỏi thăm ra tới.

Triệu khánh nghe xong, lúc này mới hiểu rõ gật gật đầu.

Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, Hoàng Thượng khả năng sẽ không hoài nghi tạ Thái Hậu cái gì, nhưng Triệu khánh nghe Triệu Tín như vậy vừa nói, cái thứ nhất liền hoài nghi thượng tạ Thái Hậu, hoài nghi nàng có phải hay không ở Lệ Tiệp Dư tối hôm qua thị tẩm chuyện này trung trộn lẫn một chân.

Còn có chính là, Hoàng Thượng tối hôm qua nghỉ ở trường tin cung là bởi vì say rượu nguyên nhân, vẫn là tự nguyện làm Lệ Tiệp Dư thị tẩm, cũng còn chờ tham thảo.

"Được rồi, ngươi chạy nhanh hồi ngự tiền, chuyện này ta đã biết." Biết sự tình đại khái lúc sau, Triệu khánh thúc giục Triệu Tín chạy nhanh trở về, cũng dặn dò hắn nói, "Sau khi trở về ngươi nhìn chằm chằm khẩn Lưu hoài an, lại quá đoạn thời gian, chờ ta hảo nhanh nhẹn, liền đi trở về."

Triệu Tín vội đáp: "Là, nhi tử này liền trở về, cha nuôi cần phải hảo hảo dưỡng bệnh, tranh thủ bệnh hảo sau, sớm ngày trở lại ngự tiền hầu hạ."

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ