chương 63

838 13 0
                                    

Dao Hoa cung.

"Vân vũ quyên thật là cái đỡ không thượng tường bùn lầy, ngu xuẩn." Hiền phi nổi giận đùng đùng trở về Dao Hoa cung, ở trong đại điện nói không lựa lời mở miệng, hiển nhiên bị vân vũ quyên ở trung thu tiệc tối phía trên ngu xuẩn hành vi khí tới rồi.

Băng xảo chạy nhanh bình lui trong tiệm mấy cái cung nhân, chạy nhanh lại đổ một ly trà thủy đưa tới Hiền phi trong tay: "Nương nương tội gì cùng vân vũ quyên loại này không biết tốt xấu người trí khí! Còn không phải bạch bạch tức điên tự mình thân mình."

Nàng tự nhiên biết Hiền phi là bởi vì gì nguyên nhân sinh vân vũ quyên khí.

Hiền phi khí nơi nào là hai câu lời nói là có thể tiêu được, uống một ngụm trong tay nước trà, ngữ khí thật là vội vàng đối với băng xảo phun tào nói: "Cũng không phải là không biết tốt xấu thế nào, bổn cung là như thế nào công đạo nàng, làm nàng chú ý điểm, không cần quá sớm bại lộ chính mình mang thai sự, như vậy là có thể thiếu chút hậu cung tính kế, bổn cung cũng có thể phí hoài bản thân mình chút, chờ đến ba tháng thai tương củng cố lúc sau, lại làm Hoàng Thượng biết cũng không muộn."

"Nàng khen ngược, trong nháy mắt đem bổn cung nói trở thành gió thoảng bên tai, không bị người khác phát hiện, nàng chính mình đảo trước cố ý gấp không chờ nổi làm mọi người đã biết, thật là ngu xuẩn, chẳng lẽ một tháng lúc sau lại bẩm báo, bổn cung còn sẽ chống đỡ không cho Hoàng Thượng cho nàng tấn chức vẫn là thế nào."

Hiền phi chuyện lại vừa chuyển, "Chính là Hoàng Thượng không cho tấn chức, bổn cung đều là phải hướng Hoàng Thượng thảo muốn vị này phân, bằng không đánh chẳng phải là bổn cung mặt. Nếu không phải bổn cung chờ nhận nuôi nàng này một thai, bổn cung mới mặc kệ nàng chết sống đâu!"

Vân vũ quyên này một thai vì sao đều có đã hơn hai tháng, còn chưa bị người phát hiện, còn không phải nàng ở sau lưng bận việc, mua được công đạo thái y, chế tạo tới quỳ thủy biểu hiện giả dối từ từ.

Mà may mắn kia đoạn thời gian cùng vân vũ quyên trụ đối diện hạ thừa hơi, mỗi ngày hướng hạ Hoàng Hậu Phượng Nghi Cung chạy, không hề trong điện ngốc, mới có thể như thế dễ dàng lừa dối qua đi.

Hiền phi đối với băng xảo đã phát một đốn bực tức sau, còn không thể không một lần nữa giúp đỡ vân vũ quyên thu thập nàng không quan tâm ném xuống cục diện rối rắm, ai làm nàng tưởng vân vũ quyên trong bụng con vua đâu.

"Ngươi đi xem cái kia không bớt lo vân vũ quyên hồi trong điện không có, truyền bổn cung nói, làm nàng này một tháng không được bước ra Dao Hoa cung một bước."

Băng xảo lược có vài phần chần chờ nói: "Đêm nay có phải hay không quá muộn, ngày mai sáng sớm lại đi nói."

"Liền tối nay đi." Hiền phi không đồng ý nói, vân vũ quyên khí nàng chầu này khó chịu kính, nàng có thể làm nàng đêm nay an an ổn ổn ngủ ngon mới là lạ.

Kỳ thật nàng đêm nay phát lớn như vậy hỏa khí cũng là có nguyên nhân khác, vân vũ quyên việc sao có thể làm nàng động lớn như vậy nóng tính, nàng hiện tại lo lắng nhất vẫn là từ từ bệnh tốt hạ Hoàng Hậu, kia mới là nàng đau đầu căn bản, hạ Hoàng Hậu không biết khi nào thế nhưng có thể làm Thái Hậu đều giúp đỡ nàng ở trước mặt hoàng thượng giành vinh quang, làm nàng như thế nào không khủng hoảng!

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ