"Tiểu chủ, ngươi xem này trân châu bích ngọc bộ diêu thủ công hảo tinh xảo, trân châu cái đầu thật đại." Mưa phùn cao hứng tán thưởng nói, "Này dương chi bạch ngọc trâm cũng không tồi, ngươi xem này ngọc chất tỉ lệ, châu tròn ngọc sáng, nô tỳ còn chưa bao giờ gặp qua tốt như vậy mỡ dê ngọc đâu!"
Ở Tiêu phủ, nàng nhưng chưa từng gặp qua như vậy tinh xảo quý trọng trang sức đâu! Này đối nhà mình tiểu chủ Hoàng Thượng thật là quá hào phóng!
Kia vẻ mặt cao hứng bộ dáng, sớm đã quên chính mình đêm qua còn vẻ mặt khát khao Hoàng Thượng, cấp tiêu uyển từ tấn chức vị phân sự, trong mắt chỉ còn lại có này đẹp trang sức.
"Tiểu chủ, này đối phỉ thúy vòng tay, xanh biếc xanh biếc nhan sắc thật tinh oánh dịch thấu."
Tiêu uyển từ......, nàng vẫn luôn cảm thấy mưa phùn rất ổn trọng, chẳng lẽ là nàng trước kia nhìn lầm. Nhưng thật ra bên cạnh thu quả, vẫn luôn mỉm cười mặc không ra tiếng nhìn, đảo có vẻ càng thành thục ổn trọng một ít.
Quả nhiên gặp qua việc đời người chính là không giống nhau nha!
Hảo đi! Nàng cùng mưa phùn hai người đều là kiến thức hạn hẹp, chưa thấy qua hảo đứng đầu châu báu nàng, thấy tinh quý trang sức trong lòng cũng là thực hưng phấn, chỉ là biểu hiện không có mưa phùn như vậy ngoại lậu mà thôi.
Cái thứ hai khắc hoa gỗ đỏ hộp điêu chính là một bộ hoa sen đồ, mở ra nắp hộp, bên trong phóng một kiện gấp thành vuông vức màu trắng váy áo.
Triệu khánh nói này xiêm y tên là bạch ngọc lan thiên tằm áo lụa, xem, thật tốt nghe tên, còn thiên tằm, giống như còn là cái gì đông xương quốc tiến cống cống phẩm.
Tiêu uyển từ trắng nõn mảnh dài ngón tay, nhẹ nhàng xoa bạch ngọc lan thiên tằm áo lụa, này vừa vào tay, xúc cảm xác thật tốt đến không được, tơ lụa lạnh lẽo mềm nhẵn, đồ tế nhuyễn khinh bạc, liền này khuynh hướng cảm xúc nói vậy cũng không phải vật phàm.
Chỉ là này bạch ngọc lan thiên tơ tằm áo lụa, nhìn chính là quá mức với trong suốt trong suốt, khinh bạc chút, này mỏng như cánh ve xiêm y, xác định vững chắc là vô pháp xuyên đi ra ngoài nha!
Nàng thật là vẻ mặt nghi hoặc, cũng không biết này Vĩnh Xương Đế chuyên môn đưa như vậy kiện quần áo lại đây có ý tứ gì.
Thu quả phảng phất nhìn ra nhà mình tiểu chủ nghi hoặc, ở bên cạnh nhẹ giọng mở miệng nhắc nhở nói: "Nô tỳ suy đoán, này bạch ngọc lan thiên tằm áo lụa, hẳn là một kiện nữ tử áo ngủ."
Tiêu uyển từ nghe xong thu quả lời này, sắc mặt sửng sốt, lặp lại nói: "Ngươi nói đây là một kiện nữ tử áo ngủ."
Thu quả gật gật đầu, "Đúng vậy, nô tỳ ở Lý thái phi trong cung khi, giống như đã từng nghe Lý thái phi nói lên quá một lần, đông xương quốc có một loại quý báu thiên tơ tằm, trong suốt trong suốt, mềm mại tơ lụa, làm thành áo ngủ bên người mặc ở trên người, nhất thoải mái bất quá."
Tiêu uyển từ cúi đầu, lại nhìn nhìn trong tay mỏng như cánh ve bạch ngọc lan thiên tằm áo lụa, phục lại nghĩ tới Triệu khánh lúc gần đi ngôn nói, cái này xiêm y là Hoàng Thượng cố ý dặn dò mang lại đây cho nàng, hơn nữa là trong lén lút mang lại đây, cũng không ký lục trong danh sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...