Hoa ma ma ra Phượng Nghi Cung chính điện, trực tiếp đi hạ thanh nhiêu cư trú đông điện thờ phụ.
Lúc này, hạ thanh nhiêu cũng chưa đi ngủ, đang ngồi nằm ở trong điện mỹ nhân trên giường, bên cạnh còn nửa quỳ một cái hầu hạ tiểu cung nữ, chính cách váy lụa cho nàng đấm chân đâu.
Hạ thanh nhiêu không nghĩ tới hoa ma ma sẽ ở mau đi ngủ canh giờ lại đây, cuống quít đứng dậy.
Nàng đây là hôm nay buổi chiều bị hoa ma ma làm cung nhân bịt mồm hành động cấp dọa, hiện tại nhìn thấy hoa ma ma xuất hiện, thân thể không tự chủ được liền đứng lên.
"Gặp qua hạ thay quần áo!" Hoa ma ma hơi hơi hành lễ, cấp hạ thanh nhiêu chào hỏi.
Nàng tuy rằng ở hạ Hoàng Hậu trước mặt thói quen tính xưng hô hạ thanh nhiêu vì tam tiểu thư, nhưng ở hạ thanh nhiêu trước mặt, nàng đều là xưng hô nàng vì hạ thay quần áo.
Hạ thanh nhiêu cũng không dám chịu hoa ma ma lễ, tuy nói hoa ma ma là phó, nhưng kia cũng phải nhìn là ai phó, còn có, tự vào ở Phượng Nghi Cung sau, nàng nhưng không thiếu chịu hoa ma ma mặt lạnh.
Nàng cười nói: "Ma ma như thế nào canh giờ này lại đây, chính là có chuyện gì?"
"Là có chuyện lại đây cùng hạ thay quần áo nói một tiếng, nương nương làm lão nô lại đây......"
Hoa ma ma cũng không vô nghĩa, trực tiếp đem hạ Hoàng Hậu công đạo kia phiên lời nói, một chữ không rơi cùng hạ thanh nhiêu nói một lần.
Hạ thanh nhiêu ở hoa ma ma nói hạ Hoàng Hậu đồng ý phóng nàng ra đông điện thờ phụ, cũng có thể tham gia sáng mai thỉnh an sẽ khi, cũng đã mặt lộ vẻ vui mừng.
Đến nỗi hoa ma ma trong miệng theo như lời điều kiện, ở nàng nơi này căn bản là đều không tính sự.
Thật sự là, nàng gần nhất bị hạ Hoàng Hậu nhốt ở đông điện thờ phụ quan có điểm tàn nhẫn, từ mười lăm tháng tám mùa thu, quan đến bây giờ mùa đông, suốt đóng ba tháng đâu.
Không thể ra cửa, chỉ có thể ở đông điện thờ phụ địa bàn thượng chuyển động, tuy nói bên người có cung nhân hầu hạ, nhưng lại một đinh điểm tự do cũng không có.
Quả thực liền không phải người quá nhật tử!
Hiện tại có thể lại thấy ánh mặt trời, nàng đương nhiên vui sướng không thôi.
"Lão nô đã đem Hoàng Hậu nương nương nói, truyền đạt cấp hạ thay quần áo biết, hạ thay quần áo nếu là đáp ứng rồi nương nương, ngày mai liền có thể ra đông điện thờ phụ."
Hạ thanh nhiêu vội không ngừng gật đầu nói: "Đáp ứng, đáp ứng, ma ma yên tâm, ta nhất định sẽ hảo hảo nghe Hoàng Hậu tỷ tỷ nói."
Không nghe cũng không được a, tại hậu cung trung, nàng vốn là không nơi nương tựa, bị Hoàng Thượng ghét bỏ không nói, lại là thấp kém nhất thay quần áo, là cái phi tần đều có thể khi dễ nàng, nếu là lại không nghe hạ Hoàng Hậu nói, kia thật là tử lộ một cái.
Vào cung khi nàng ảo tưởng như thế nào trở nên nổi bật, nhưng hiện tại, bị hạ Hoàng Hậu sinh sôi đóng ba tháng sau, tâm cao ngất nàng, đơn giản nhất nguyện vọng, chính là có thể chạy nhanh ra cửa thấu thấu phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...