A, lời gièm pha, chuyện này vừa mới mới vừa điều tra rõ, hắn liền cẩm hoa điện cửa điện đều còn không có bước qua đâu, khang phi liền nhận định là hi dung hoa vào lời gièm pha, thật là hảo có ý tứ a!
Lại nói, hắn là cái loại này bị nữ nhân nói nói mấy câu, liền sẽ lỗ tai nhũn ra, tả hữu được ý tưởng hoàng đế sao?
Đều đến lúc này, khang phi vẫn là như thế mạnh miệng.
Ở tra ra là nàng việc làm lúc sau, hắn không có lập tức công bố kết quả, mà là lựa chọn tới Nghi Xuân cung, tất nhiên là xem ở nàng từ Thái Tử Đông Cung liền vẫn luôn đi theo hắn, tuy rằng hắn chưa bao giờ chân chính đã cho nàng sủng ái, nhưng xem ở nàng chưa bao giờ có phạm quá cái gì nguyên tắc tính đại sai, cùng nàng phía sau khang gia phân thượng, chỉ cần nàng nhận sai tốt đẹp, hắn đối nàng tiểu trừng đại giới một phen, cũng coi như toàn mấy năm nay nàng đi theo hắn tình cảm.
Chỉ là làm hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là, đều lúc này, khang phi còn tưởng dính líu hi dung hoa, rõ ràng là nàng việc làm, lại còn hướng hi dung hoa trên người bát nước bẩn.
Khang phi thật là chết cũng không hối cải!
Hắn cả giận nói: "Khang phi, trẫm vốn định xem ở ngươi ngốc tại trẫm bên người nhiều năm như vậy phân thượng, chỉ cần ngươi nhận sai thái độ tốt đẹp, trẫm liền tiểu trừng đại giới, thả ngươi một con ngựa, không nghĩ tới ngươi thế nhưng như thế gàn bướng hồ đồ, chết cũng không hối cải, còn luôn miệng nói là hi dung hoa hướng trẫm vào lời gièm pha, chuyện này, hi dung hoa đến bây giờ đều còn không biết là ngươi việc làm, ngươi nói cho trẫm, nàng là như thế nào hướng trẫm tiến lời gièm pha?"
Vệ ly mặc nổi giận đùng đùng ngón tay hướng quỳ trên mặt đất khang phi, hiển nhiên bị khang phi mạnh miệng tức giận đến không nhẹ.
Khang phi nghe xong hắn nói sau, đầu ' oanh ' lập tức liền mông!
Hoàng Thượng có ý tứ gì, hi dung hoa còn không biết việc này, Hoàng Thượng còn tính toán tiểu trừng đại giới, phóng nàng một con ngựa, kia nàng hiện tại là hoàn toàn chọc giận Hoàng Thượng sao?
Nguyên bản đứng ở khang phi phía sau hành vân, đột nhiên quỳ xuống, đối với vệ ly mặc không ngừng khái nổi lên đầu.
Nàng một bên dập đầu, một bên nhận sai nói: "Hoàng Thượng, liễu dung hoa việc, thật không liên quan nhà ta nương nương sự, là nô tỳ nhân lần trước hi dung hoa mệt nhà ta nương nương cấm túc, nô tỳ đối hi dung hoa vẫn luôn ghi hận trong lòng, mới sai sử hồng châu đụng vào liễu dung hoa, lại cố ý vu oan hãm hại cấp hi dung hoa, việc này đều là nô tỳ một người việc làm, nương nương cũng là bị nô tỳ vẫn luôn chẳng hay biết gì, đối chuyện này một mực không biết, mới có thể nói ra vừa rồi kia một phen lời nói, thỉnh Hoàng Thượng tha nương nương nói không lựa lời đi!"
Nói xong, hành vân lại dùng sức khái ngẩng đầu lên, nếu không phải trong điện phô thật dày thảm, nói vậy hành vân trên trán hiện tại đã máu tươi đầm đìa.
Triệu khánh hiện tại thật sự rất muốn che mặt, đây đều là cái gì thao tác a!
Thật là không sợ heo giống nhau đối thủ, liền sợ đồng đội ngu như heo, đều đến lúc này, khang phi bên người đại cung nữ lại nhảy ra tới như vậy vừa ra, đem sở hữu tội danh đều ôm đến chính mình trên người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...