Tiêu uyển từ bồi an di nương ở phương hoa viện dùng quá ngọ thiện sau, lại bồi an di nương ngồi suốt một cái buổi chiều, mới mang theo mưa phùn khoan thai trở lại nàng sở cư trú nghe vũ hiên.
Sáng sớm hôm sau.
Tiêu uyển từ đi chủ mẫu cừu thị trong viện thỉnh an trở về, dùng quá đồ ăn sáng sau, đơn giản thu thập một chút trang điểm, mặc vào thoải mái giày vớ, đơn giản nhẹ nhàng váy áo, trang sức đồ vật đều hết thảy tháo xuống, như thế nào nhẹ nhàng thoải mái như thế nào trang điểm.
Chờ thu thập nhanh nhẹn, lúc này mới mang theo phương hạnh ra cửa.
Vừa đến lê viên cửa, chính gặp gỡ đại phòng tam cô nương tiêu uyển vận.
Tiêu uyển vận hôm nay giả dạng như nhau thường lui tới tinh xảo, thân xuyên phù dung sắc như ý vân văn sam, nội sấn màu hồng nhạt gấm vóc bọc ngực, ở cổ tay áo chỗ, thêu tinh xảo triền ti liên, hạ thân phối hợp hoa mai trăm thủy váy, khí chất u lan lại có vẻ dáng người yểu điệu.
Hai người lẫn nhau chào hỏi.
Tiêu uyển từ dẫn đầu mở miệng, đầy mặt cười ngâm ngâm khen: "Tam tỷ tỷ hôm nay trang điểm hảo sinh xinh đẹp, quả thực là mạo nếu thiên tiên, kêu muội muội cũng không dám nhận, cũng không biết cuối cùng tiện nghi nhà ai tuấn tiếu lang quân."
Tiêu uyển vận nghe xong lời này, quả nhiên tâm tình rất tốt, thiếu một chút ngạo khí cùng xa cách. Thẹn thùng cười, cười mắng: "Tứ muội muội, quán sẽ trêu ghẹo ta, hôm nay buổi sáng định là lau mật ra cửa đi.
Khóe miệng ý cười tiết lộ nàng hảo tâm tình, nhìn dáng vẻ đối tiêu uyển từ khen rất là hưởng thụ.
Nhìn nhìn tiêu uyển từ đơn giản trang phẫn, trên mặt lược có nghi hoặc.
Tam bá mẫu chính là lại như thế nào bạc đãi thứ nữ, cũng không có khả năng không cho tứ muội muội đặt mua ra cửa trang sức đi.
Hãy còn nhớ rõ hôm qua tứ muội muội còn mang theo chi thoa ra cửa đâu,
Hôm nay như thế nào?
"Muội muội, hôm nay như thế nào trang điểm như vậy thuần tịnh, tứ muội muội nếu là thiếu trang sức, ngày nào đó đi tỷ tỷ hoa mai hiên chọn mấy thứ, xem như tỷ tỷ tặng cùng muội muội."
Tiêu uyển từ lại không phải thật sự thiếu trang sức, chỉ là hôm nay học tập quy củ lễ nghi, nàng ghét bỏ vướng chân vướng tay, là cái trói buộc, cho nên mới quần áo nhẹ ra trận.
Cho nên chạy nhanh xin khoan dung, cười hì hì nói: "Cảm ơn Tam tỷ tỷ hảo ý, muội muội quán là lười biếng, nhất không mừng chu thoa vờn quanh, vài thứ kia chỉ có lưu tại tỷ tỷ kia mới có thể phát huy lớn nhất tác dụng, ngàn vạn đừng làm cho tỷ tỷ trang sức, ở muội muội này châu ngọc phủ bụi trần hảo."
Nàng nếu là thu tiêu uyển vận trang sức, này muốn cho đại bá mẫu Trương thị đã biết, còn không chừng như thế nào bố trí nàng lừa gạt tiêu uyển vận đâu.
Tiêu uyển vận rất là vừa lòng tiêu uyển từ chối từ, nàng thật sự luyến tiếc chính mình trân quý trang sức đưa cho tiêu uyển từ, vừa rồi nàng chính là khiêm nhượng khách khí một chút, có vẻ nàng hào phóng, thật đúng là sợ tứ muội muội đui mù đi hoa mai hiên chọn trang sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...