chương 60

953 13 0
                                    

Đương tiêu uyển từ ở cẩm hoa điện nghe được tiểu ngũ tử bẩm báo, Kính Sự Phòng vương đến thuận bị Hoàng Thượng cấp loát, còn có hậu cung mọi người đối việc này suy đoán đàm phán hoà bình luận khi, cũng là vẻ mặt mộng bức, nàng này có tính không là nằm cũng trúng đạn a!

Nói, lần này nàng thật là quá oan uổng, việc này thật cùng nàng mao quan hệ cũng không có a!

Nàng liền Kính Sự Phòng tổng quản thái giám là ai cũng không biết, từ đâu ra thổi cái gì gối đầu phong a! Nếu không phải tiểu ngũ tử tới nói cho nàng, nàng còn không biết ngày hôm qua quỳ gối Càn chính điện trước cửa, làm Hoàng Thượng phiên thẻ bài chính là Kính Sự Phòng tổng quản thái giám vương đến thuận đâu.

Trong cung những người này thật không phải ăn canh uống nhiều quá, não bổ quá nhiều a!

Tiểu ngũ tử lặng lẽ liếc liếc mắt một cái thượng nhà mình tiểu chủ thần sắc.

Làm ăn dưa người xem chi nhất, hắn cũng là rất muốn biết, việc này rốt cuộc là cùng nhà hắn tiểu chủ có hay không quan hệ, muốn thật là tiểu chủ thổi gió bên tai nói, kia thật là quá lợi hại, Kính Sự Phòng tổng quản a, ở bọn họ này đó tiểu thái giám trong mắt, kia chính là mong muốn không thể tức vị trí a! Này nói loát liền cấp loát!

Bất quá xem tiểu chủ này thần sắc, giống như căn bản là không biết việc này a! Chẳng lẽ là bọn họ tưởng sai rồi, việc này cùng nhà mình tiểu chủ không có một chút quan hệ, đơn thuần chỉ là Hoàng Thượng ý tứ.

*

Nghi Xuân cung.

Khang phi tự nhận được hành vân bẩm báo, khí quăng ngã chính mình yêu nhất một bộ chung trà, nàng hôm qua buổi chiều mới vừa cấp Kính Sự Phòng vương đến thuận tặng bạc, hôm nay buổi sáng vương đến thuận đã bị loát, vẫn là bởi vì hi quý nhân nguyên nhân.

Hi quý nhân, hi quý nhân, lại là hi quý nhân, từ nàng cùng hi quý nhân đối thượng sau, liền không có đụng tới quá một kiện hài lòng như ý sự.

Hơn nữa liền nàng hướng Kính Sự Phòng đưa bạc sự, cũng không biết bị cái nào đui mù cấp để lộ ra tới, hiện tại mãn hậu cung truyền nàng chê cười, nói cái gì đều có.

Vương đến thuận cũng thật là cái phế vật, làm không công mấy năm nay Kính Sự Phòng tổng quản, liền điểm này việc nhỏ cũng làm không xong không nói, còn đem chính mình cấp đáp đi vào, bạch mù nàng hoa đi ra ngoài bạc, tưởng tượng đến nàng đưa đến Kính Sự Phòng kia một tuyệt bút bạc, nàng liền đau lòng từng đợt gan đau.

Khang phi đã phát một đốn tính tình sau, mới đối hành vân nói: "Được rồi, bổn cung đã biết."

Nàng cũng biết chính mình hiện tại không thể cùng hi quý nhân đối thượng, đóng cửa ăn năn hai tháng, nàng suy nghĩ cẩn thận rất nhiều, hi quý nhân hiện tại chính được sủng ái thời điểm, thật muốn lại cùng hi quý nhân đối thượng, có hại vẫn là nàng chính mình, nàng chỉ có chờ, chờ hi quý nhân thất sủng, lại tìm cơ hội đối phó nàng, mới là lựa chọn tốt nhất.

Hành vân đứng ở hạ đầu, trong lòng cũng đi theo âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhà mình nương nương này đốn lửa giận thật không có nàng trong tưởng tượng như vậy đại.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ