Lệ quý cơ tỉnh lại sau, nhìn thấy chính mình bên người chỉ có hai cái chưa bao giờ gặp qua tiểu cung nữ hầu hạ, cả người ở vào một loại ngốc vòng trạng thái.
Nhưng chờ hỏi rõ tình huống, nàng liền càng ngốc.
Cây cửu lý hương cùng Lý thái y bị mang đi, nàng sinh hạ một cái tử thai, Hoàng Thượng còn sai người phong trường tin cung, mà đẩy nàng xuống nước hi chiêu nghi, lại lông tóc không tổn hao gì ngốc tại ngọc phù cung.
Sao có thể!
Nàng căn bản là không muốn tin tưởng, Hoàng Thượng sẽ như vậy đối nàng, nàng cảm thấy chính mình đây là nằm mơ.
Mà khi lệ quý cơ tiếp thu hiện thực, biết chính mình không phải đang nằm mơ lúc sau, nàng chỉ nghĩ tới rồi một loại khả năng, đó chính là nàng cùng ý dung hoa tưởng hãm hại hi chiêu nghi sự tình, đã bị Hoàng Thượng đã biết.
Nhưng lại một tế hỏi, từ nhỏ cung nữ trong giọng nói ý tứ xem, Hoàng Thượng lại giống như còn cũng không biết việc này là nàng cùng ý dung hoa hợp mưu.
Mà ý dung hoa cũng đã an toàn trở về lạc anh cung.
Bất quá, liền tính như vậy, cây cửu lý hương bị mang đi, vẫn là làm lệ quý cơ lập tức khắp cả người phát lạnh, hoảng sợ muôn dạng.
Cây cửu lý hương là nàng bên người đại cung nữ, đối nàng sở hữu sự tình đều rõ ràng, nàng nếu là chịu không nổi hình phạt, đem chuyện của nàng tất cả đều nói ra.
Kia chờ đợi nàng sẽ là cái gì, nàng so với ai khác đều rõ ràng.
Tưởng tượng đến này đó, lệ quý cơ nguyên bản liền bởi vì vừa mới sinh sản xong suy yếu thân thể, càng thêm không hảo.
Nằm ở trên giường, lệ quý cơ gắt gao nắm song quyền, trong lòng bắt đầu nghĩ giải quyết phương pháp.
Đúng vậy, không đến cuối cùng một khắc, nàng là sẽ không ngồi chờ chết.
Nàng phải nhanh một chút nghĩ cách làm chính mình thoát thân.
Lúc này, nàng trong đầu linh quang chợt lóe, thân thể như là phát ra thật lớn lực lượng giống nhau, lập tức từ trên giường ngồi dậy.
Đối, chỉ cần cây cửu lý hương đã chết, kia nàng □□ hậu cung, lẫn lộn hoàng thất huyết mạch sự tình, Hoàng Thượng không phải không biết sao.
Đúng vậy, đây là hiện tại phương pháp giải quyết tốt nhất.
Đương nhiên, lệ quý cơ cũng biết, hiện tại Hoàng Thượng phong trường tin cung, nàng tưởng truyền lại tin tức nói, nhiều ít có chút khó khăn, nhưng ở trong cung, có tiền có thể là đẩy ma, chỉ cần có cũng đủ tiền bạc, nàng tưởng, nhất định sẽ đầy hứa hẹn hắn chạy lần này chân người.
*
Lệ quý cơ sinh hạ tử thai, trường tin cung phong cung, làm chúng phi tần ở ngầm, hảo hảo nói chuyện say sưa một phen.
Mà ý dung hoa nhưng vẫn ở vào một loại sợ hãi trạng thái trung, bởi vì nàng bên người đại cung nữ nhu cúc mất tích.
Đúng vậy, là mất tích.
Nhu cúc chỉ là ra tranh lạc anh cung làm việc, liền không có lại trở về quá, cũng không biết đi nơi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...