chương 144

481 11 0
                                    

Yên tần là ai, đó là tạ Thái Hậu cùng tộc chất nữ, chẳng lẽ cứ như vậy lạnh, chúng phi tần nhân tâm tưởng.

Đồng thời, các nàng ánh mắt cũng nhìn về phía từ thọ cung.

Hoàng Thượng lấy sét đánh chi thế xử phạt yên tần, cũng không biết tạ Thái Hậu phản ứng như thế nào, còn có Hoàng Thượng vì cái gì xử phạt yên tần, đến nay đều là một cái mê, các loại suy đoán phân xấp tới.

Hôm qua buổi chiều yên tần đi từ thọ cung, cùng Hoàng Thượng xài chung bữa tối việc, các nàng là rõ ràng, nhưng lại sau này hai người cùng sau khi trở về sự, các nàng liền không lắm rõ ràng.

Hoàng Thượng vì sao cuối cùng đi ngọc phù cung, lại vì sao không có vào triều sớm, lại vì sao mệnh ngự tiền cung nhân đánh bất ngờ yên tần trúc tía hiên lúc sau, hàng nàng vì thay quần áo, này từng cọc, từng cái, đến nay còn đều lộ ra một cái mê.

Các nàng cũng hoa tiền bạc cùng ngự tiền người hỏi thăm qua, nhưng thực rõ ràng, những người này đã bị Triệu khánh chuyên môn dặn dò quá việc này không thể ngoại truyện, muốn nghe được điểm hữu dụng tin tức đều khó.

Cho nên, hậu cung chúng phi tần chỉ có thể từ tối hôm qua phát sinh sự tình trung, chính mình chậm rãi cân nhắc sự tình trải qua.

Đương nhiên, có kia thông minh linh thông giả, vẫn là có thể cân nhắc ra một vài.

*

Từ thọ trong cung, tạ Thái Hậu dị thường phẫn nộ.

Một là sinh khí vệ ly mặc hàng vị yên tần vì thay quần áo, cũng không có trước đó thông tri quá nàng, liền như vậy trực tiếp hàng.

Này không phải đánh nàng mặt, là cái gì!

Càng vì châm chọc chính là, cũng không biết Hoàng Thượng có phải hay không cố ý, yên tần hàng vì thay quần áo, lại không có tước này phong hào, quả thực tựa như * trần trụi châm chọc người giống nhau.

Nhị đâu, tạ Thái Hậu sinh khí yên tần vô dụng, sự tình làm được tình trạng này, đều không có làm Hoàng Thượng thượng câu, không phải phế vật là cái gì.

Đúng vậy, đêm qua việc, tạ Thái Hậu đã sớm thấy rõ tới rồi yên tần tâm tư, cũng biết nàng sử dụng mị dược việc, bằng không lấy yên tần kia không lắm thông minh đầu óc, sao có thể sẽ dễ dàng như vậy liền ở cung quy nghiêm ngặt từ thọ cung hành sự thành công đâu, còn không phải nàng cố ý làm người phóng thủy duyên cớ.

Còn có yên tần trên người mị hương, tạ Thái Hậu lại quen thuộc bất quá, đó là từ Tạ gia chảy ra.

Nhớ năm đó, nàng có một trận không được sủng, cũng từng ở tiên đế trên người thử dùng quá loại này dược, không chỉ có trọng hoạch thánh sủng, còn nhanh chóng ổn định chính mình Hoàng Hậu chi vị.

Cho nên, nàng tất nhiên là biết loại này mị hương mị dược, chỉ cần dùng lượng thích hợp, đến đối nhân thân thể không có gì tổn hại.

Mà yên tần vẫn luôn chậm chạp không được vệ ly mặc yêu thích, tạ Thái Hậu đối nàng sử dụng loại này thủ đoạn, cũng liền áp dụng mở một con mắt nhắm một con mắt hành vi.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ