Triệu Hiền phi đi tuốt đàng trước mặt, mang theo mọi người ra từ thọ cung.
Mới ra từ thọ cửa cung, Hiền phi liền dừng bước, xoay người đối với phía sau chúng phi tần cười vẻ mặt hiền lành.
"Hoàng Hậu nương nương bị bệnh hảo chút thời gian, cũng không biết này bệnh tình như thế nào, chọn ngày chi bằng nhằm ngày, hôm nay các vị muội muội đến cũng đầy đủ hết, bổn cung liền lãnh các vị bọn muội muội, tiến đến Phượng Nghi Cung thăm Hoàng Hậu nương nương một phen đi!" Hiền phi trong giọng nói mang theo chân thật đáng tin miệng lưỡi.
Hiền phi lời này vừa nói ra khẩu, mặt sau chúng phi tần trên mặt tức khắc thần sắc khác nhau lên.
Ở đây chúng phi cái nào không rõ: Hiền phi lãnh các nàng, này nơi nào là thật đi Phượng Nghi Cung thăm bệnh a! Này đánh thăm bệnh cờ hiệu, đi hạ Hoàng Hậu nơi đó diễu võ dương oai một phen mới là thật sự!
Xem Hiền phi bộ dáng, là đã sớm hạ quyết tâm, cột lấy chúng phi tần tiến đến Phượng Nghi Cung! Liền chờ ngày này!
Nhưng Hiền phi tìm lý do, còn như vậy đường hoàng, chúng phi tưởng phản bác cũng phản bác không được, này thăm bệnh lấy cớ thật là tốt không muốn không muốn, ngươi nếu không đi theo Hiền phi đi Phượng Nghi Cung thăm bệnh, đó chính là đối Hoàng Hậu nương nương không tôn kính.
Này Hoàng Hậu nương nương bị bệnh, ngươi một cái tiểu phi tần liền đi thăm một phen đều không muốn, đây là đến có bao nhiêu không thích trung cung chi chủ a! Hiền phi lợi dụng chính là lấy cớ này, ngươi không đi cũng đến căng da đầu đi.
Tiêu uyển từ......, này thật là nằm cũng trúng đạn a!
Ngươi còn đừng nói, thật là có người liền không mua Hiền phi trướng.
Ý tần vẻ mặt cao lãnh phạm nhi, "Hiền phi nương nương mang theo chúng tỷ muội đi thôi! Tần thiếp trong cung còn có mặt khác sự tình muốn xử lý, liền bất hòa các vị tỷ muội cùng đi Phượng Nghi Cung."
Ý tần phía sau gia tộc Lý gia, tự nhiên không thể so Hiền phi phía sau Triệu gia kém cái gì, nhân gia có nắm chắc.
Đừng nhìn ý tần phụ thân chỉ là kẻ hèn chính tứ phẩm, nhưng ý tần tổ phụ lại là thật đánh thật chính nhị phẩm, hơn nữa Lý thị gia tộc làm quan giả cũng không ở số ít, mà Hiền phi phụ thân thân cư Đại tướng quân chi chức, lập thuộc về võ tướng.
Hiền phi trừ bỏ vị phân so ý tần cao, mặt khác thật đúng là đắn đo không được ý tần, ý tần tài mạo song toàn, này về sau thánh sủng tự nhiên không phải ít, cho nên ý tần tự nhiên cũng không sợ Hiền phi.
Hiền phi cười như không cười nhìn chằm chằm ý tần, không nhanh không chậm hỏi: "Ý tần trong cung, đây là có cái gì quan trọng sự tình, còn một hai phải hiện tại trở về xử lý không thể, liền đi cấp Hoàng Hậu nương nương thăm bệnh nhàn rỗi cũng tễ không ra."
Kia trên mặt tuy là cười ôn hòa, nhưng trong mắt lạnh băng cũng là che lấp không được, hiển nhiên không nghĩ tới sẽ bị ý tần một cái nho nhỏ chính ngũ phẩm phi tử, ở trước mặt mọi người hạ mặt mũi.
Khang phi cùng hạ Hoàng Hậu đã sớm không hợp, này tiến đến Phượng Nghi Cung thăm bệnh sự tình, khang phi tự nhiên sẽ ngàn vạn cái vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...