Tiêu uyển từ cười đối thu quả nói: "Đúng vậy, đối, ngươi nhìn ta này đầu óc, từ mang thai sau, thật nhiều đồ vật đều không nhớ gì cả, cũng không phải là, làm người không làm chuyện trái với lương tâm, nửa đêm không sợ quỷ gõ cửa sao."
Hai người kẻ xướng người hoạ, nói thẳng Tần dung hoa sắc mặt càng thêm khó coi, nhưng lại không dám phát hỏa, nàng sợ hi dung hoa tiếp tục miệng chó phun không ra ngà voi tới.
Yên tú đứng ở tiêu uyển từ phía sau, trực tiếp vẻ mặt mộng bức trạng thái.
Nàng là lần đầu tiên bồi chủ tử đến Phượng Nghi Cung thỉnh an, ở nàng trong lòng nhà mình chủ tử vẫn luôn là dịu dàng khả nhân, tính tình tốt đến không được một người.
Đương nhiên, chủ tử uống say, cuồng tấu phương tiểu nghi lần đó không tính.
Nàng nhưng đã sớm nghe thu quả nói, lần đó là phương tiểu nghi cố ý tìm tra, chủ tử không thể nhịn được nữa, mới có thể ra tay, cho nên lần đó căn bản không tính.
Nhưng hiện tại một màn, lại là làm nàng mở rộng tầm mắt.
Tần dung hoa là ai nha, kia chính là nguyên lai hậu cung đỉnh đỉnh lợi hại sủng phi, chỉ so Lệ Tiệp Dư kém như vậy một chút.
Nhưng hiện tại khen ngược, trực tiếp ngồi ở nhà mình chủ tử hạ đầu không nói, còn bị chủ tử dăm ba câu dỗi nói không ra lời.
Trước dung nàng hoãn một chút, lực đánh vào quá lớn, nàng có chút không thể tin được, bất quá xem thu quả một bộ lão thần khắp nơi, cùng nhà mình chủ tử kẻ xướng người hoạ, nói vậy đối cảnh tượng như vậy, đã sớm tập mãi thành thói quen.
Liền chung quanh đang ngồi phi tần, cũng là một bên thảnh thơi uống nước trà, một bên dựng lỗ tai, nghe chủ tử cùng Tần dung hoa nói chuyện, chút nào không tính toán xen mồm ý tứ.
Cái này làm cho nàng không chỉ có nhớ tới năm đó, nàng còn ở Thượng Y Cục làm việc khi, những cái đó cung nữ tụ ở bên nhau làm thêu sống nói chuyện phiếm nói lên Tần dung hoa, đó là lại sợ hãi, lại hâm mộ.
Thật là ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây, Tần dung hoa trước kia chính là cao cao tại thượng, mong muốn không thể tức nhân vật.
Nhưng hiện tại, bị nhà nàng chủ tử đổ đến nói không ra lời, vẻ mặt oán giận rồi lại không dám phát hỏa người, thật là cái kia trong truyền thuyết, cao cao tại thượng, kiêu ngạo ương ngạnh Tần dung hoa sao?
Nàng như thế nào cảm thấy nhà nàng chủ tử, mới là nhất kiêu ngạo cái kia đâu.
Cũng không phải nói kiêu ngạo không tốt, tại hậu cung, nếu muốn kiêu ngạo, kia chính là phải có thánh sủng, có thánh sủng ngươi mới dám kiêu ngạo, không có thánh sủng, ngươi nếu là kiêu ngạo nói, kia nhưng chính là chính mình tìm chết.
Yên tú từ khi tới Phượng Nghi Cung một chuyến, mới biết được chính mình trước kia thật là mười phần sai.
Quả nhiên, chủ tử vẫn luôn hung danh bên ngoài, không phải giả.
Là nàng tưởng tra.
Mọi người ở nói chuyện phiếm không đương, hạ Hoàng Hậu thực mau liền ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...