Là đêm, Đoan Vương phủ một chỗ nho nhỏ sân thư phòng nội, bên trong ngọn đèn dầu lay động, chiếu ra vài bóng người.
Ngồi ở nhất ghế trên, hách nhiên chính là đi đứng không tốt Đoan Vương, hắn hạ đầu hai bên, các ngồi hai gã hắc y nam tử.
"Gần nhất sự tình vội, cũng sợ có hoàng đế người ở nơi tối tăm nhìn chằm chằm bổn vương, lúc này mới vẫn luôn không có thấy các ngươi, bổn vương muốn biết, liễu thanh bình việc, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, là bị hoàng đế người phát hiện, vẫn là bởi vì chuyện khác." Đoan Vương vẻ mặt nghiêm nghị nhìn bốn người hỏi.
Ngồi ở tay trái biên mặt chữ điền nam tử, vội cung kính trả lời: "Vương gia yên tâm, hoàng đế hẳn là không có phát hiện chúng ta, liễu thanh bình là bởi vì cùng lệ quý cơ □□ hậu cung, mới bị hoàng đế nhận thấy được, hơn nữa, đi vào thiên lao sau, hắn cũng công đạo nhanh chóng, thực lưu loát liền đem chính mình cùng lệ quý cơ sự tình nói rõ ràng, vì thế, phẫn nộ hoàng đế, cùng ngày liền ban chết lệ quý cơ."
Nói đến chỗ này, mặt chữ điền nam tử vì càng tiến thêm một bước làm Đoan Vương yên tâm, hắn lại nói: "Còn có, Vương gia đã quên, lúc trước vì để ngừa vạn nhất, liễu thanh bình minh trên mặt vẫn là Khang Vương người đâu, hoàng đế liền tính hoài nghi, cái thứ nhất hoài nghi hẳn là cũng là Khang Vương, cùng chúng ta nhưng không có gì quan hệ."
Rốt cuộc Khang Vương năm đó cùng vẫn là đương Thái Tử hoàng đế, tranh đến chính là nhất trắng trợn táo bạo.
Đoan Vương nghe đến mấy cái này lời nói sau, trên mặt biểu tình quả nhiên thả lỏng xuống dưới.
Hắn đứng dậy, đôi tay bối ở sau người, bắt đầu ở mấy người trước mặt đi tới đi lui, phảng phất ở tự hỏi cái gì.
Bốn người đối với chân có tàn tật Đoan Vương, có thể đứng lên bình thường đi đường một chuyện, phảng phất cũng không cảm thấy kinh ngạc, có thể thấy được bọn họ đã sớm biết Đoan Vương chân đã hảo nhanh nhẹn sự thật.
Đoan Vương trầm ngâm nói: "Nếu là thật có thể dẫn tới lão nhị trên người, vậy là tốt rồi."
"Vương gia ý tứ, là làm hoàng đế trước chú ý Khang Vương, chúng ta cũng cũng may sau lưng ngồi thu ngư ông thủ lợi." Ngồi ở bên tay phải mặt đen nam tử nói.
Đoan Vương gật gật đầu, nói: "Bổn vương là có ý tứ này, bất quá vẫn là phải cẩn thận hành sự, trăm triệu không thể đại ý, hiện tại hoàng đế, cũng không phải là năm đó Thái Tử."
Lần này gặp nhau, hắn càng thêm cảm thấy hoàng đế khí thế trầm ổn, mà ở này phân trầm ổn trung, lại ẩn ẩn có một cổ khí nuốt núi sông khí phách, cho người ta một loại vô hình uy áp.
Hắn ngủ đông nhiều năm như vậy, chờ chính là có một ngày có thể kéo xuống đôi mẹ con này, đã báo năm đó té ngựa chi thù.
Bốn người vội bảo đảm nói: "Vương gia yên tâm, chúng ta nhất định sẽ tiểu tâm hành sự."
*
Phòng ngủ nội, Đoan Vương phi trứ một thân nguyệt bạch áo ngủ, đang ở ngồi ở trang trước đài, tay cầm lược, chải vuốt tay trái trung một sợi tóc đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...