Tiêu uyển từ nghe xong lời này, một ngụm lão huyết thiếu chút nữa phun ra tới.
Nàng đã ở di cùng điện, tận lực giảm bớt chính mình tồn tại cảm, vốn tưởng rằng này liền mau lừa dối quá quan, hiện tại lại bị vệ ly mặc một ngụm nói ra, này cẩu hoàng đế rõ ràng chính là cố ý hố nàng đâu!
Khang phi nguyên bản nhìn vệ ly mặc ánh mắt ngẩn ra, hiển nhiên không nghĩ tới Hoàng Thượng trả lời lại là như vậy ngoài dự đoán mọi người.
"Hi quý nhân......" Khang phi lẩm bẩm ngữ một tiếng.
Theo vệ ly mặc ánh mắt nhìn về phía cửa đại điện, quả nhiên, nơi đó đứng, chính là ngày hôm qua ở Thái Hậu từ thọ cung gặp qua hi quý nhân.
Ở Thái Hậu từ thọ cung khi, nàng còn chuyên môn tinh tế nhìn vài lần này giới tân nhân trung mấy cái nhân tài kiệt xuất, giống có kinh thành đệ nhất mỹ nữ chi xưng, cũng là nhất được sủng ái ý tần, còn có tân nhân trung cái thứ nhất thị tẩm liễu tần, cái thứ ba đó là này thị tẩm ba ngày, tấn chức hai cấp cũng ban phong hào hi quý nhân.
Lúc ấy nàng chỉ cảm thấy nhất có uy hiếp đó là diện mạo thanh lãnh tuyệt mỹ ý tần, liễu tần cùng hi quý nhân này hai người, nàng thật đúng là không như thế nào để ở trong lòng.
Chỉ là không nghĩ tới hôm nay lại bị này nhất không chớp mắt hi quý nhân, ở chính mình di cùng trong điện, sắp muốn đem Hoàng Thượng cấp lôi đi!
Khang phi tưởng tượng đến điểm này, nhìn về phía tiêu uyển từ ánh mắt, liền tức khắc không tốt tàn nhẫn lên, thật hận không thể nhào lên đi cắn hạ hi quý nhân một miếng thịt tới.
Tiêu uyển từ cũng cảm giác được khang phi trong ánh mắt tàn nhẫn, vội đối với trong điện thượng đầu vệ ly mặc cùng khang phi nói: "Hoàng Thượng, ngài vẫn là lưu lại bồi khang phi nương nương dùng bữa đi! Tần thiếp một chút cũng không ngại, tần thiếp chính mình này liền hồi cẩm hoa điện đi." Dứt lời, làm bộ dục xoay người rời đi.
Này khang phi nương nương ánh mắt thật là đáng sợ.
Nàng hiện tại tình nguyện đắc tội Hoàng Thượng, cũng không nghĩ đắc tội này khang phi nha! Khang phi ánh mắt nếu có thể giết người, nàng khả năng đều chết một vạn lần!
Nữ nhân này một khi nếu là tàn nhẫn lên, thật đáng sợ a!
Khang phi nghe được tiêu uyển từ như thế nói chuyện, quả nhiên sắc mặt đẹp không ít, âm thầm có vài phần đắc ý: Còn tính này hi quý nhân thức thời, bằng không về sau có nàng đẹp.
Vệ ly mặc sắc mặt lại nháy mắt biến sắc, sắc mặt xanh mét trung mang theo ẩn ẩn tức giận, giống như sắp bùng nổ tiểu núi lửa, đối với tiêu uyển từ rất là không vui lạnh lùng nói: "Phải không? Hi quý nhân không ngại, trẫm thực để ý, ngươi cho rằng trẫm là cái gì, dung đến ngươi chờ đá tới đá lui?"
Triệu khánh ở bên cạnh dọa thiếu chút nữa quỳ!
Hi quý nhân ai, ngài quá không chi trời cao đất rộng, ngài sợ đắc tội khang phi nương nương, lại không sợ đắc tội Hoàng Thượng, này trong cung cũng liền ngài dám làm như thế!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...