Chương 134

407 8 0
                                    

Hôm sau, vệ ly mặc như muốn nhan điện trên giường tỉnh lại.

Hắn hoãn một chút thần, biết được chính mình đang ở phương nào sau, mới nhẹ nhàng xốc lên chăn gấm, xốc lên trướng màn, ngồi ở tử đàn khắc hoa giường Bạt Bộ mép giường thượng, bắt đầu mọi nơi đánh giá một chút, lơ đãng nhìn đến đệm chăn hạ lộ ra một góc màu lam sách.

Vệ ly mặc trong lòng tò mò, này ý dung hoa cũng quá hiếu học, trên giường đều tùy ý dịch sách đâu, đây là tính toán đêm khuya khổ đọc sao.

Hắn tùy tay liền liền từ đệm chăn hạ rút ra sách, nương chân tường đi tiểu đêm chiếu sáng mỏng manh ánh đèn như vậy vừa lật, chạy nhanh lại đem sách một lần nữa thả trở về. Hắn còn tưởng rằng là gì đó thư đâu, thế nhưng là một quyển đông cung bí diễn đồ.

Hắn trong lòng nhịn không được tưởng, ý dung hoa nhìn rất thanh lãnh cao ngạo, không nghĩ tới ngầm cũng sẽ nghiên cứu loại này thư.

Nhưng nghĩ lại lại tưởng tượng, ý dung hoa nghiên cứu loại này thư, còn không phải là là vì sử dụng ở hắn trên người, cùng hắn hoan hảo là lúc dùng sao.

Tưởng tượng đến này một tầng, không biết vì cái gì, vệ ly mặc cả người lập tức nổi lên một tầng nổi da gà, cảm giác trong lòng mao mao.

Hắn phía trước nghĩ tới khuynh nhan điện, là bởi vì ý dung hoa người này cao ngạo cao lãnh, hắn liền tính ra không sủng hạnh nàng, nàng cũng sẽ không đối hắn làm nũng quấn quýt si mê, hoặc là sử dụng cái gì thủ đoạn.

Hiện tại xem ra, là hắn tưởng thật tốt quá.

Ý dung hoa hiện tại đều bắt đầu nghiên cứu xuân cung đồ, sao có thể đối hắn không có ý tưởng đâu, nói một câu đối hắn chảy nước dãi ba thước đều không quá.

Bất quá, hắn nghĩ nghĩ, cảm thấy chính mình phía trước giống như quên cái gì, lúc trước ý dung hoa vào cung, cũng không phải là liền có đồn đãi nói, ý dung hoa đối hắn khuynh mộ đã lâu sao, nếu là vào cung không tranh sủng nói, Lý gia liền sẽ không tha ra loại này lời nói.

Ai, hắn vẫn là bị nàng gương mặt kia cấp lừa.

Vệ ly mặc đối với phòng ngủ cửa hô thanh Lưu hoài an, đã sớm chờ hắn rời giường Lưu hoài an, chạy nhanh mang theo hầu hạ ngự tiền cung nhân nối đuôi nhau mà nhập, bắt đầu hầu hạ hắn rửa mặt thay quần áo.

Mà ý dung hoa cũng ở hắn kêu Lưu hoài an thời điểm tỉnh lại, đứng dậy tiếp nhận ngự tiền cung nhân trong tay long bào, bắt đầu hầu hạ khởi hắn tới.

Này đó hầu hạ Hoàng Thượng việc, mỗi cái hậu cung phi tần đều học không biết bao nhiêu lần, chính là vì thị tẩm sau sáng sớm, tự mình hầu hạ Hoàng Thượng.

Như vậy không chỉ có có thể cho Hoàng Thượng lưu cái hiền huệ dịu dàng ấn tượng tốt, còn có thể nhiều chút thời gian cùng Hoàng Thượng bồi dưỡng một chút cảm tình, không có cái nào phi tần sẽ ngốc buông tha tốt như vậy biểu hiện cơ hội, này nhưng đều là thêm phân hạng.

Cho nên, liền tính là ý dung hoa như vậy cao ngạo người, làm khởi này đó hầu hạ người sống tới, kia cũng là thuần thục không thể lại thuần thục.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ