chương 109

567 12 0
                                    

Hôm sau.

Tiêu uyển từ đến Phượng Nghi Cung thỉnh an, chúng phi tần nhìn về phía nàng ánh mắt mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu cùng thâm ý.

Vừa mới các nàng còn tụ ở bên nhau thảo luận, hi quý tần ngày hôm qua giữa trưa đi lãnh cung một chuyến sự, các nàng không cần đoán cũng biết, hi quý tần đây là đi tìm Tần thứ dân.

Ở mọi người trong mắt, lãnh cung cái này địa phương không chỉ có hoang vắng hẻo lánh, càng là đen đủi bất tường, không nghĩ tới hi quý tần lá gan rất đại, vì nhục nhã một phen Tần thứ dân, hoặc là nói xem một cái Tần thứ dân nghèo túng, thế nhưng thật đúng là tự mình đi một chuyến.

Nguyên bản các nàng liền cảm thấy hi quý tần tâm nhãn so lỗ kim còn nhỏ, có thù tất báo, trải qua việc này, càng làm cho mọi người khẳng định ý nghĩ trong lòng.

Kỳ thật để cho các nàng không quen nhìn hi quý tần, vẫn là bởi vì Hoàng Thượng tối hôm qua lại ngủ lại ngọc phù cung.

Ngươi nói, hi quý tần lúc này mới ở cữ xong mấy ngày a, Hoàng Thượng đều qua đi hai lần, các nàng khen ngược, một năm mới có thể thấy Hoàng Thượng vài lần mặt, chênh lệch quá lớn, thật sự làm người không tiếp thu được.

Chờ hạ Hoàng Hậu từ trong điện ra tới, nhìn thấy tiêu uyển từ mặt, trên mặt nàng tuy rằng không biểu hiện ra cái gì, nhưng tâm lý tưởng liền nhiều.

Bất quá, nghĩ đến lãnh cung cái này địa phương, trước hết làm nàng nghĩ đến vẫn là nhốt ở nơi đó lão oan gia đối đầu —— văn Quý Phi.

Lại nói tiếp, từ văn Quý Phi bị Hoàng Thượng biếm vì thứ dân, biếm lãnh cung, nàng cũng bởi vì Nhị hoàng tử chết non đã chịu đả kích sau một bệnh không dậy nổi.

Chờ đến bệnh hảo lúc sau, nàng không chỉ có muốn đối mặt Hoàng Thượng tra ra năm đó một chút sự tình chân tướng sau cố tình chèn ép, còn muốn cùng Hiền phi tranh đoạt cung quyền, hơn nữa đối lãnh cung rất nhiều tị hiềm, nàng cũng không dám cùng hi quý tần giống nhau, đi lãnh cung xem một cái văn thứ dân.

Kỳ thật, vẫn là nàng băn khoăn quá nhiều, không nghĩ làm Hoàng Thượng cùng tạ Thái Hậu nghĩ nhiều, mới có thể tránh mà không thấy văn thứ dân.

Ai sẽ cùng hi quý tần giống nhau, làm chuyện gì đầu một phát nhiệt, đấu đá lung tung mặc kệ hậu quả, này nếu là Tần thứ dân ở hi quý tần đi qua lãnh cung lúc sau đột nhiên không có, Hoàng Thượng đối hi quý tần ấn tượng, khẳng định chỉ có tàn nhẫn độc ác.

Từ đây sự thượng xem, hạ Hoàng Hậu liền cảm thấy hi quý tần thật đủ xuẩn, làm việc trước cũng không suy xét hậu quả, Tam hoàng tử đầu thai ở hi quý tần trong bụng, thật là có đủ xui xẻo.

"Hi muội muội chính là lá gan đại, liền lãnh cung loại này khủng bố địa phương đều dám đi, nghe nói nơi đó nhưng có không ít nổi điên tội phi đâu, nếu là ta nói, đó là trăm triệu không dám đi." Trước hết nói chuyện chính là Lệ Tiệp Dư.

Nàng là cười, những lời này nghe cũng không có ý khác, chỉ là đơn thuần đối tiêu uyển từ đi lãnh cung việc, nói một phen chính mình giải thích.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ