Hiền phi mang theo chúng phi tần đến trường tin cung thời điểm, Thái Y Viện ba vị thái y, vừa lúc cũng vội vã chạy tới.
Mà càng đi đi trước, chính điện nội lệ quý cơ đau tiếng hô càng ngày càng rõ ràng.
Tiến vào chính điện, ba vị thái y tiến nội cấp lệ quý cơ chẩn trị, Hiền phi đối với từ phòng ngủ nội đi ra cây cửu lý hương hỏi: "Thế nào, lệ quý cơ thân thể như thế nào?"
Cây cửu lý hương cấp Hiền phi hành lễ, sau đó mặt mang ưu sắc trả lời: "Hồi Hiền phi nương nương nói, vừa mới đỡ đẻ ma ma nói, nhà ta chủ tử sợ là muốn trước tiên sinh."
Tuy rằng hành sự trước, các nàng cũng đã làm tốt nhất hư tính toán, nhưng sự tình sắp đến hiểu rõ, vẫn là làm người tràn ngập hoảng loạn cùng lo lắng.
Cũng không biết lệ quý cơ có thể hay không nhịn qua này một quan, còn có trong bụng long thai, không biết có thể hay không tồn tại xuống dưới.
Nói thật, từ ngay từ đầu, cây cửu lý hương đối lệ quý cơ cùng ý dung hoa cái này kế hoạch, liền cầm phản đối thái độ. Đáng tiếc, làm nô tỳ, nàng thấp cổ bé họng, lệ quý cơ vì vặn đảo hi chiêu nghi, nhất ý cô hành, liền chính mình cùng trong bụng long thai cũng là bất cứ giá nào.
Hiền phi đầu tiên là sửng sốt, sau đó hỏi: "Kia đỡ đẻ ma ma có hay không nói, lệ quý cơ có thể hay không bình an sinh hạ con vua?"
Cây cửu lý hương đầy mặt u sầu mà nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
Đều loại tình huống này, đỡ đẻ ma ma nào dám nói ra loại này lời nói.
Đột nhiên, mọi người ở đây còn không có phản ứng lại đây thời điểm, nàng lập tức quỳ rạp xuống Hiền phi trước mặt, một bên dùng sức dập đầu, một bên cầu xin nói: "Hiền phi nương nương, ngài cần phải vì ta gia chủ tử làm chủ a, nhà ta chủ tử cùng chiêu nghi nương nương thường ngày không oán, ngày gần đây vô thù, liền tính ngày thường ngoài miệng ngẫu nhiên phát sinh điểm khóe miệng, nhưng chiêu nghi nương nương cũng không cần hạ như vậy trọng tay đi, nhà ta chủ tử hiện tại chính là hoài tám nguyệt có thai, nàng như thế tàn nhẫn độc ác, trăm phương ngàn kế đẩy nhà ta chủ tử xuống nước, này không phải muốn nhà ta chủ tử cùng trong bụng long thai mệnh sao, Hiền phi nương nương, ngài hiện tại chưởng quản lục cung, cũng không thể lại tùy ý loại người này, tiếp tục họa loạn hậu cung a." Nói xong, nàng lại cấp Hiền phi khái vài cái đầu.
Cây cửu lý hương lời này vừa nói ra, trong điện trong lúc nhất thời lâm vào ngắn ngủi an tĩnh.
Chúng phi tần trong lòng càng là nổi lên nói thầm, các nàng lúc ấy còn tưởng rằng ý dung hoa nhìn lầm rồi đâu, không nghĩ tới, thật là hi chiêu nghi đẩy lệ quý cơ rơi vào hồ hoa sen.
"Ngươi ngậm máu phun người!" Thu quả phẫn nộ mà trừng mắt cây cửu lý hương.
Nàng thật không nghĩ tới, ý dung hoa nói hươu nói vượn cũng liền thôi, lệ quý cơ bên người cái này cây cửu lý hương, thế nhưng cũng xuất khẩu bôi nhọ nhà mình nương nương.
Cây cửu lý hương một chút cũng không sợ thu quả trừng mắt, nàng cười lạnh nói: "Như thế nào, ngươi chủ tớ hai người hành hạ bực này ác sự, còn không cho chúng ta giải oan không thành, hi chiêu nghi đây là tính toán một tay che trời sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...