Tiêu uyển từ vừa nghe lời này, vội vàng cười đối Mạnh thục nghi vẫy vẫy tay, nói: "Tỷ tỷ cũng không nên nói giỡn, một cái đều làm cho muội muội sứt đầu mẻ trán lo liệu không hết quá nhiều việc, thật muốn lại đến một cái, muội muội cũng thật muốn điên rồi."
Nàng nói chính là nói thật, thích nữ nhi về thích, cũng thật muốn nàng chính mình sinh một cái, nàng thật đúng là sợ hoảng.
Sinh hài tử quá đau, quả thực không phải người chịu tội, dù sao một chốc một lát, nàng là thật không có cái này ý tưởng.
Còn có quan trọng nhất một chút, nàng hiện tại vừa mới sinh sản xong nửa năm, thời gian cách xa nhau quá ngắn, lại khẩn kế đó một thai nói, đối thân thể của nàng cũng không phải thực hảo.
Nếu là quá trước hai ba năm, Mạnh thục nghi cái này đề nghị, nàng khả năng sẽ suy xét một chút, sinh cái nữ nhi ra tới, vừa lúc cùng nguyên bảo thấu cái ' hảo ' tự, vẫn là thực không tồi, nhưng chính là không biết khi đó, nàng còn phải không được sủng, kia thật là cái không biết bao nhiêu.
Tự tiến cung sau, nàng vẫn luôn liền minh bạch "Hoa vô trăm ngày hảo, người vô cúc bách nhật" đạo lý, tưởng ở mỹ nữ như mây hậu cung thánh sủng không suy, kia thật đúng là so lên trời còn khó.
Cho nên, nàng vẫn luôn quán triệt tôn chỉ chính là "Sáng nay có rượu sáng nay say, ngày mai sầu tới ngày mai sầu." Có chút quyền lợi, hiện tại không cần, kia đã có thể quá hạn không chờ.
Mạnh thục nghi nghe được nàng lời nói sau lại là sửng sốt, này trong cung còn có ghét bỏ chính mình dưới gối con vua nhiều người?
Bất quá, nàng bởi vì không biết tiêu uyển từ chính mình chiếu cố Tam hoàng tử thời điểm rất nhiều, cũng chỉ đương nàng hiện tại nói chính là vui đùa lời nói, rốt cuộc hậu cung nữ nhân, cái nào không nghĩ vì Hoàng Thượng nhiều hơn sinh hạ con vua đâu.
Liền lại cười khuyên giải tiêu uyển từ hai câu, lúc này mới mang theo nhu gia công chúa đi gặp mặt khác phi tần.
Lúc này, bên cạnh một cái lạnh lạnh thảo người ghét thanh âm vang lên: "Hi quý tần nếu là thật không nghĩ sinh, cũng đừng ngăn đón mặt khác tỷ muội sinh a!"
Mở miệng nói chuyện đúng là ly tương đối gần Lệ Tiệp Dư.
Tiêu uyển từ quay đầu nhìn nàng một cái, đối với nàng diễm lệ dung nhan lạnh lùng nói; "Lệ Tiệp Dư lời này nói rất đúng kỳ quái, ta nào có lớn như vậy bản lĩnh ngăn đón ngươi sinh hài tử, Lệ Tiệp Dư chính mình sinh không ra hài tử, còn ăn vạ người khác, kia mấy năm trước Lệ Tiệp Dư được sủng ái khi, mặt khác phi tần có phải hay không cũng muốn nói là Lệ Tiệp Dư ngăn đón các nàng sinh hài tử."
Xem nàng không vừa mắt, nàng cũng sẽ không cho cái gì sắc mặt tốt là được.
Lệ Tiệp Dư không nghĩ tới chính mình không chỉ có không có làm cho hi quý tần xuống đài không được, lại còn làm nàng đem chính mình một quân.
Quả nhiên là cái nhanh mồm dẻo miệng.
Mà lúc này, có ly hai người so gần phi tần, nghe được các nàng tranh chấp thanh, cũng quay đầu hướng tới cái này phương hướng nhìn lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...