Chương 48

807 14 0
                                    

Vệ ly mặc ngồi trên ngự liễn mới vừa đi ra ngọc phù cung không xa, liền gặp ngọc phù cung hồng nhạn điện Thẩm tuyển hầu.

"Tần thiếp khấu kiến Hoàng Thượng!" Thẩm tuyển hầu doanh doanh quỳ gối cấp vệ ly mặc hành lễ, phía sau còn đi theo bên người cung nữ.

Vệ ly mặc trên cao nhìn xuống nhìn thoáng qua cúi đầu cấp chính mình hành lễ phi tần, một thân vũ màu lam tán hoa váy dài, tố eo một bó, thon thon một tay có thể ôm hết.

"Ngươi là cái nào cung?" Vệ ly mặc hỏi.

Thẩm tuyển hầu vui vẻ, "Tần thiếp là ngọc phù cung hồng nhạn điện Thẩm tuyển hầu."

Vệ ly mặc rất có thâm ý nhướng mày, cười nói: "Nguyên lai là Thẩm tuyển hầu."

Này phi tử nguyên lai là ngọc phù cung, kia chẳng phải là cùng hi quý nhân một cái cung sao? Trách không được lại ở chỗ này xảo ngộ hắn.

Kỳ thật hắn cũng không biết này Thẩm tuyển hầu rốt cuộc là vị nào?

"Đứng lên đi!"

"Tạ Hoàng Thượng." Thẩm tuyển hầu ngữ khí mang theo vui sướng.

Nàng rốt cuộc vẫn là chờ đến Hoàng Thượng, cũng không uổng công nàng đỉnh ngày mùa hè chói lọi thái dương, tại nơi đây chờ lâu như vậy.

Nàng hôm nay đi minh quang cung phụ cận hồ sen xem hoa sen, bên người hồng mai liền vội vội vàng tìm tới, nói thấy Hoàng Thượng ngự liễn đi cẩm hoa điện hi quý nhân chỗ.

Thẩm tuyển hầu liền nghĩ tới ở Hoàng Thượng hồi Càn Nguyên Cung trên đường, chờ xảo ngộ thánh giá.

Nàng cũng biết này biện pháp không ổn, nhưng thật sự không có biện pháp, nàng hiện tại là hậu cung trừ bỏ hạ thừa hơi ở ngoài duy nhị không có thị tẩm tân nhân, bởi vì chậm chạp không có bị Hoàng Thượng tuyên chiêu thị tẩm, hiện tại nàng đều đã thành hậu cung chê cười.

Ngày thường liền hồng nhạn các cửa điện đều rất ít ra, liền sợ ra cửa gặp được mặt khác phi tần cười nhạo chính mình, nếu không phải nghẹn đến mức tàn nhẫn, nàng cũng sẽ không tuyển ở chính ngọ thời gian ra cửa xem hoa sen, canh giờ này thời tiết nóng bức, giống nhau không có phi tần nguyện ý ra cửa, cứ như vậy, cũng sẽ không gặp được trong cung mặt khác phi tần.

Nàng vẫn luôn tự xưng là dung mạo không thể so mặt khác tân nhân kém cái gì, vì cái gì Hoàng Thượng liền vẫn luôn không có chiêu nàng thị tẩm, nàng tưởng nhất định là chính mình vận khí không tốt, chỉ cần Hoàng Thượng thấy chính mình một mặt, khẳng định sẽ nhớ kỹ chính mình.

May mắn ông trời đãi nàng không tệ, làm hồng mai nhìn thấy Hoàng Thượng đi cẩm hoa điện ngự liễn, liền hoả tốc chạy tới nói cho nàng.

Nàng cũng cảm thấy lần này là một cái cơ hội, một cái làm Hoàng Thượng nhớ lại nàng cơ hội, cho nên nàng mới có thể mạo hiểm như thế nguy hiểm tại đây chờ.

Cũng may mắn hôm nay ra cửa trước, tỉ mỉ trang điểm một phen, bằng không hiện tại nơi nào có thể làm Hoàng Thượng, thấy nàng đẹp nhất một mặt.

Vệ ly mặc nhìn Thẩm tuyển hầu ưu nhã đứng dậy, lộ ra một trương nhòn nhọn mặt trái xoan, dung nhan diễm lệ, tuy nói không phải tuyệt sắc, nhưng cũng tính có điểm chỗ đáng khen.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ