Chương 53

872 12 0
                                    

Thẩm thường khắp nơi trong điện tới tới lui lui đi tới, hơn nữa mùa hạ thời tiết nóng bức, phiền lòng khí táo cảm giác này mùa hạ thật là gian nan.

Đợi hồi lâu, cũng không thấy hồng mai trở về, Thẩm thường ở càng là không có nhẫn nại, nhưng hiện tại hồng nhạn điện cung nhân cũng học ngoan, không có việc gì thời điểm, đều không hướng nàng trước mặt chắp vá.

Cho nên hồng nhạn trong điện trừ bỏ đại cung nữ hạ nguyệt, thường thường sẽ tiến vào trong điện bên ngoài, hồng nhạn điện mặt khác cung nhân, này một chút sớm không thấy bóng dáng.

Mắt thấy đều mau giữa trưa, hồng mai mới mạo hiểm mồ hôi đầy đầu khoan thai đã trở lại.

Thẩm thường ở vừa thấy hồng mai hiện tại mới trở về, càng là một bụng hỏa khí, đi ra ngoài hỏi thăm cái tin tức, cọ tới cọ lui một buổi sáng, ánh mắt trừng, toại tức giận lạnh lùng nói: "Cọ tới cọ lui như thế nào đi lâu như vậy, nhưng nghe được hữu dụng tin tức." Ánh mắt kia nói không nên lời sắc bén.

Hồng mai thật muốn hỏi thăm không đến hữu dụng tin tức, xem nàng không tay xé này tiện tì!

Hồng mai xoa xoa mồ hôi trên trán tích, trong lòng rất là bất mãn nhà mình tiểu chủ ngữ khí, nàng bận lên bận xuống, chạy một buổi trưa, nhà mình tiểu chủ còn nói như vậy lời nói, thật là tốn công vô ích.

Nhưng lại thế nào nàng cũng chỉ là cái cung nhân, tất nhiên là không thể cùng chủ tử tranh luận, cung cung kính kính nói: "Hồi tiểu chủ, nô tỳ nghe được, sáng nay Triệu Tín là phụng Hoàng Thượng chi mệnh, cấp hi quý nhân tặng ngự thiện."

"Hoàng Thượng cấp hi quý nhân tặng ngự thiện!"

Thẩm thường ở gắt gao dùng sức nắm chặt trong tay khăn thêu, trong lòng dâng lên một cổ vô danh chi hỏa, không chỗ phát tiết.

Nàng đêm qua liền Hoàng Thượng cũng không lưu lại, cẩm hoa điện hi quý nhân không có thị tẩm, lại câu lấy Hoàng Thượng sáng sớm liền cấp cẩm hoa điện tặng ngự thiện, này không càng có vẻ đêm qua là nàng không bản lĩnh lưu lại Hoàng Thượng sao?

*

Hậu cung mọi người đối Hoàng Thượng hành vi này, cũng là sờ không được nửa phần đầu óc, Thẩm thường ở không thị tẩm thành công, còn có thể nói quá khứ, có khả năng là Thẩm thường ở địa phương nào không chiêu Hoàng Thượng đãi thấy.

Nhưng này sáng sớm hôm sau, lại cấp Thẩm thường ở đối diện hi quý nhân đưa đi ngự thiện việc này, liền nơi chốn lộ ra vài phần kỳ quặc, như thế nào cũng làm người nghĩ không ra cái nguyên cớ.

Còn chưa chờ mọi người suy nghĩ cẩn thận này trong đó quan khiếu thời điểm, Dao Hoa cung Hiền phi liền truyền xuống lời nói tới, hai ngày sau ở Ngự Hoa Viên tổ chức ngắm hoa yến.

Lần này Hiền phi tổ chức ngắm hoa yến, chính là hậu cung chúng phi tần lần đầu tiên tụ ở một khối hảo hảo náo nhiệt náo nhiệt.

Này tin tức vừa ra, chúng phi tần liền đem Hoàng Thượng cấp hi quý nhân đưa ngự thiện sự vứt chư sau đầu, bắt đầu chuẩn bị khởi ngắm hoa yến ngày ấy sở mặc váy áo trang sức tới, tuy nói thời gian gấp gáp, cũng không thể tại hậu cung chúng phi tần trước mặt rơi xuống thể diện không phải.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ