Tiêu uyển từ kéo một thân mỏi mệt thân thể trở lại cẩm hoa điện thời điểm, đã trăng lên đầu cành.
Nhưng cẩm hoa điện mấy cái nô tài lại không có một cái đi ngủ, đó là hưng phấn ngủ không yên lý.
Tiễn đi nâng kiệu liễn Càn Nguyên Cung tiểu thái giám sau, tiêu uyển từ liền phân phó thu quả đi về trước an nghỉ, rốt cuộc thu quả đi theo vội chăng cả đêm, bên người nàng còn có mưa phùn cùng yên tú mấy cái cung nữ hầu hạ.
Tiểu ngũ tử chỉ huy còn lại mấy cái tiểu thái giám, đem một thùng thùng nước ấm nhắc tới tịnh phòng thùng gỗ trung chuẩn bị.
Nhà mình tiểu chủ một hồi cẩm hoa điện nào xác định vững chắc là trước muốn tắm gội thay quần áo, ở trong cung nếu là liền điểm này nhãn lực thấy đều không có, kia vẫn là không cần lăn lộn.
Mưa phùn cùng yên tú hầu hạ tá rớt nhà mình tiểu chủ trên người trang sức quần áo.
Tiêu uyển từ lười biếng dựa ở chứa đầy nước ấm thau tắm, cả người nhức mỏi ở nước ấm trung có thể giảm bớt, kiều nộn trắng nõn trên người lưu trữ hoan ái sau dấu vết.
Vĩnh Xương Đế giường đệ gian kỹ thuật xác thật không tồi, trừ bỏ ở phá dưa kia trong nháy mắt đau đớn ở ngoài, toàn bộ hành trình nàng đều là ở thoải mái dễ chịu hưởng thụ trung vượt qua.
Cái loại này thực cốt ** cảm giác, đến bây giờ đều còn chưa ở nàng trong thân thể thối lui.
Trách không được hậu cung trung nữ nhân đều tưởng được đến hoàng đế sủng ái, trừ bỏ có thể đạt được càng cao quyền lợi ở ngoài, nam nữ chi gian vui thích cũng là nữ nhân muốn được đến hoàng đế sủng hạnh nguyên nhân đi.
Rốt cuộc hậu cung chỉ có hoàng đế một người là bình thường nam nhân, trừ bỏ nỗ lực được đến hoàng đế sủng hạnh, cũng không có mặt khác con đường có thể đi.
"Hoàng Thượng, như thế nào cũng không biết thương tiếc một chút tiểu chủ, tiểu chủ da thịt như vậy non mịn, nào kinh được như vậy nặng tay." Mưa phùn nhìn tiêu uyển từ trên người tím tím xanh xanh, nhịn không được oán trách khởi Vĩnh Xương Đế.
"Không ngại sự, bôi lên hóa ứ cao, ngày mai là có thể tiêu thất thất bát bát, ngươi không cần quá lo lắng, lại nói, Hoàng Thượng cũng không phải ta chờ có thể nói đến, minh bạch sao?"
Tiêu uyển từ gõ mưa phùn, ở trong cung, nói như vậy trăm triệu là không thể nói, tuy nói tịnh phòng trung chỉ có hai người, liền sợ tai vách mạch rừng, tại đây trong hoàng cung, kia chính là liền cục đá đều có thể mở miệng nói chuyện chủ.
"Nô tỳ minh bạch, chính là có chút đau lòng tiểu chủ." Mưa phùn giải thích nói.
Tiêu uyển từ yên tâm gật gật đầu, biết mưa phùn là cái có chừng mực người. Chỉ là bỗng nhiên nhìn đến trên người nàng dấu vết có chút đau lòng mà thôi.
Kỳ thật là mưa phùn hiểu lầm, những cái đó tím tím xanh xanh dấu vết chỉ là Vĩnh Xương Đế hôn môi ra dấu hôn mà thôi.
Nàng da thịt kiều nộn trắng nõn, hơi chút dùng một chút lực mút vào, chính là một đám xanh tím dấu vết, đột nhiên vừa thấy đi lên thực đáng sợ, kỳ thật bôi lên hóa ứ cao một ngày là có thể tiêu đến thất thất bát bát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...