tân nhân vào cung

891 12 1
                                    

Ba ngày thoảng qua, ngày thứ tư buổi sáng trong cung khiển người tới đón tiêu uyển từ ngựa xe liền đến.

Tiêu uyển từ ở Tiêu phủ mọi người dưới ánh mắt, lưu luyến lại nhìn thoáng qua cái này chính mình xuyên qua hai năm tới sở đãi quá địa phương.

Ở Tiêu phủ nghe vũ hiên, tiêu uyển từ vượt qua mặc kệ là kiếp trước, vẫn là hiện tại đều nhất nhàn nhã thả lỏng, nhất vô ưu vô lự hai năm thời gian, nàng muốn cáo biệt như vậy nhật tử, nàng sắp muốn bước vào cái kia thiên hạ nhất hoa lệ, nhất phú quý địa phương đi tranh một người nam nhân sủng ái, tuy rằng nàng cũng không thích người nam nhân này.

Tiêu uyển từ biết chính mình tại hậu cung nhất định phải bảo vệ tốt chính mình tâm, ngươi đối Hoàng Thượng một khi động tâm, tại đây tràng cung đấu trung ngươi chính là thất bại, bởi vì ngươi sẽ bởi vì một viên ghen ghét tâm, mà mất đi ngày xưa bình tĩnh cùng mưu tính, sẽ làm ghen ghét che dấu ngươi hai mắt.

Ái tại hậu cung là xa xỉ nhất đồ vật, cũng là nhất giá rẻ đồ vật.

An di nương nước mắt ở hốc mắt thẳng đảo quanh, cố nén nước mắt, không cho chính mình khóc ra tới, chính mình nữ nhi duy nhất không biết khi nào mới có thể tái kiến một mặt.

"Khẩn cầu phụ thân nhất định đối xử tử tế di nương, ta ở trong cung cũng có thể an tâm." Tiêu uyển từ có chút nghẹn ngào đối tiêu tam gia giao phó nói.

An di nương là nàng nhất không yên lòng người.

"Tiểu chủ, yên tâm đó là, này đi trong cung, tiểu chủ nhất định phải trăm triệu cẩn thận." Tiêu tam gia dặn dò chính mình cái này thứ trưởng nữ.

Tiêu uyển từ gật gật đầu, lúc này mới bái biệt Tiêu phủ mọi người, cùng mưa phùn ngồi trên trong cung chuẩn bị xe ngựa.

Xe ngựa một đường hướng hoàng cung chạy tới.

Xe ngựa được rồi nửa canh giờ tả hữu, mới ngừng lại được, một cái tiểu thái giám ở xe ngựa ngoại cung kính mở miệng: "Tiêu thường ở, xe ngựa chỉ có thể đến nơi đây, thỉnh tiểu chủ xuống xe."

Mưa phùn đỡ tiêu uyển từ chậm rãi xuống xe ngựa, đập vào mắt chỗ cũng không phải vào cung tuyển tú đương thời xe địa phương, mà là gạch xanh phô thành thật dài cung nói, hai bên là cao lớn rắn chắc màu đỏ cung tường.

Tiêu uyển từ phỏng đoán này hẳn là chính là trong hoàng cung nơi nào đó.

"Thường ở tiểu chủ, hiện tại chỉ có thể ủy khuất ngài tùy nô tài đi tới đi hậu cung, tiểu chủ mang hòm xiểng từ trong cung chuyên gia kiểm tra sau, sẽ tự có người hỗ trợ nâng đến thường ở tiểu chủ trong tẩm cung, tiểu chủ yên tâm đó là." Tiểu thái giám vẻ mặt cung kính ý cười đối với tiêu uyển từ giải thích nói.

Tiểu thái giám mười lăm sáu tuổi tuổi tác, nhìn vẫn là cái hài tử dạng, nhưng làm khởi sự tình đã ra dáng ra hình.

Tiêu uyển từ biết cổ đại thái giám đều là trong nhà nuôi sống không được nhiều như vậy hài tử, mới có thể đem bọn họ đưa đến trong cung đương thái giám, so với bọn họ, chính mình làm sao chờ may mắn, xuyên qua thành quan lại nhân gia tiểu thư, không lo ăn mặc không nói, còn có nha hoàn hầu hạ.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ