chúng phi tần

791 10 0
                                    

Ngày này là tháng sáu mười lăm, tới rồi cấp từ thọ cung tạ Thái Hậu thỉnh an nhật tử.

Dĩ vãng đều là hạ Hoàng Hậu lãnh chúng phi tần, đến từ thọ cung cho Thái hậu thỉnh an, tự hạ Hoàng Hậu ôm bệnh sau, đều là các phi tần tự hành đi trước từ thọ cung.

Đây là tiêu uyển từ vào cung sau, lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng cùng chúng phi tần cùng đi từ thọ cung, cấp tạ Thái Hậu thỉnh an, tự nhiên là thận chi lại thận, liền sợ ở từ thọ cung khởi chuyện xấu, làm tạ Thái Hậu không mừng, kia nàng ngày sau trong cung sinh hoạt đã có thể càng thêm gian nan.

Sáng sớm, nàng liền lên trang điểm chải chuốt, mặc vào đêm qua cũng đã chuẩn bị tốt váy áo, tiêu uyển từ cảm thấy này chuẩn bị công tác, các chi tiết an bài, có thể so thấy Hoàng Thượng còn muốn tinh tế chu đáo.

Ăn mặc thật tốt quá, sợ chiêu phi tần đố kỵ, ăn mặc quá thanh đạm, lại sợ đối Thái Hậu nương nương không tôn trọng. Tiêu uyển từ cuối cùng tâm một hoành, mặc kệ, liền ấn chính mình tâm ý trang điểm đi! Luôn là lo trước lo sau cũng là đủ tâm mệt!

Nàng hôm nay thân khoác màu hồng nhạt mỏng yên sa, hạ xuyên lam yên sa tán hoa váy dài, bên hông dùng tơ vàng mềm yên la hệ thành một cái đại đại nơ con bướm, tóc mai buông xuống gian, cắm Hoàng Thượng ban thưởng mỡ dê trâm ngọc, làm nổi bật ra một đầu vân ti càng thêm ô bích lượng trạch.

Tiêu uyển từ tinh tế nhìn trong gương tươi đẹp trang dung, kiều diễm nếu tích, thanh nhã trung mang theo vài phần kiều mị. Quả nhiên là người dựa y trang mã dựa an, ba phần diện mạo bảy phần trang điểm, những lời này vẫn là có nhất định đạo lý.

"Mưa phùn, ta đi rồi, ngươi cần phải bảo vệ tốt cẩm hoa điện." Vừa ra đến trước cửa, tiêu uyển từ mở miệng công đạo mưa phùn.

Nàng vẫn là tương đối yên tâm mưa phùn nha đầu này.

Tiêu uyển từ mang lên thu quả đi ra khỏi ngọc phù cung, thẳng đến tạ Thái Hậu từ thọ cung mà đến.

Tiêu uyển từ tới từ thọ cung chính điện khi, trong điện đã có mấy vị thấp vị phi tần sớm tới rồi, đang ngồi ở từng người trên chỗ ngồi nhỏ giọng uống trà nói chuyện phiếm.

Tiêu uyển từ còn gặp được không ít thục gương mặt, tỷ như hướng thuận thường, sử thải nữ, diệp thục nữ đám người.

Hiện tại hướng thuận thường ba người ở từ thọ cung thấy nàng, hoặc nhiều hoặc ít còn mang theo một chút xấu hổ, rốt cuộc ba người còn cùng tiến đến cẩm hoa điện, bái kiến quá tiêu uyển từ.

Kỳ thật như vậy tính tính, các nàng này giới tân nhân, trừ bỏ Thẩm tuyển hầu cùng hạ thừa hơi hai người ở ngoài, tân nhân đều đều đến phiên quá một lần thị tẩm, chỉ còn lại có tấn chức hoặc không tấn chức khác nhau mà thôi.

Mặt khác sinh gương mặt, chính là một ít nàng cũng không có gặp qua hậu cung lão nhân, giống thường quý nhân, Nguyễn bảo lâm, Trịnh nương tử đám người.

Trong điện mọi người thấy tiêu uyển từ tới, các loại ánh mắt hướng nàng đầu tới, có ghen ghét, có hâm mộ, còn có tìm tòi nghiên cứu, phảng phất muốn đem hi quý nhân nhìn chằm chằm ra một cái động tới.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ