Vệ ly mặc nhíu nhíu mày, vật nhỏ như thế nào mới dùng non nửa chén cháo, gần nhất hắn chính là biết nàng lượng cơm ăn, có thể ăn đâu, kia khuôn mặt nhỏ gần nhất đều ăn mượt mà.
Bất quá nàng ở Dao Hoa cung bị kinh hách, hắn là biết đến, bằng không cũng sẽ không ở hồi Càn chính điện trên đường, bởi vì lo lắng nàng, lại chiết tới cẩm hoa điện, muốn nhìn một chút nàng, lại tính toán đi trở về.
Triệu khánh đứng ở Hoàng Thượng phía sau, thật muốn cấp hi dung hoa bên người cái này kêu thu quả đại cung nữ, dựng một cái ngón tay cái.
Dăm ba câu, liền đem hi dung hoa thảm dạng toàn nói.
Nhìn đem Hoàng Thượng đau lòng, lại là nhíu mày, lại là lo lắng, này hiệu quả quả thực dựng sào thấy bóng a!
"Kia trẫm đi vào nhìn một cái." Vệ ly mặc nói thẳng, hắn không xem một cái, cứ như vậy đi rồi nói, tổng cảm giác trong lòng không an tâm.
Nói xong, hắn sải bước liền chính mình đẩy ra phòng ngủ thủy tinh rèm châu, chính mình vào phòng ngủ.
Triệu khánh thu quả cùng mưa phùn ba người cũng không đi theo đi vào.
Điểm này ánh mắt các nàng vẫn phải có, bằng không, không ở trong cung hỗn lâu như vậy.
Vệ ly mặc nâng lên cánh tay, vén lên dày nặng màu tím trướng màn.
Trên giường nhân nhi quả nhiên đang ngủ, chỉ là không biết có phải hay không làm ác mộng, kia tái nhợt khuôn mặt nhỏ thượng, mày gắt gao nhíu lại, mà trơn bóng trên trán, nhìn kỹ nói, mặt trên tràn đầy một tầng tinh mịn mồ hôi.
Nàng đây là làm ác mộng!
Vệ ly mặc thon dài thân hình trực tiếp ngồi vào mép giường thượng, nâng lên cánh tay, đem bàn tay to phóng tới nàng nhỏ yếu trên vai lắc lắc.
"Uyển Nhi, tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh, không cần ngủ." Hắn nhẹ giọng gọi nàng.
Hắn liên tiếp gọi vài thanh, mới đưa nàng từ trong lúc ngủ mơ đánh thức.
Tiêu uyển từ dùng sức mở mê mang mắt buồn ngủ, có điểm không tin hai mắt của mình, lại dùng sức xoa nhẹ hai hạ, mới tin tưởng thật là hoàng thượng tới.
"Hoàng Thượng như thế nào tới?" Nàng vẻ mặt nghi hoặc hỏi.
Hắn này sẽ không phải hẳn là ngốc tại Dao Hoa cung sao, chẳng lẽ là vân vũ quyên đã sinh sản xong rồi, cho nên hắn mới đến cẩm hoa điện, nàng hãy còn phỏng đoán."
"Trẫm hồi Càn chính điện đi ngang qua ngọc phù cung, vừa lúc lại đây nhìn xem ngươi, như thế nào vừa mới ngủ khi, ngươi làm ác mộng?" Hắn hỏi.
Tiêu uyển từ một bên ngồi dậy tới, hảo cùng hắn nói chuyện, một bên nâng lên cánh tay, dùng tay xoa xoa chính mình trên trán mồ hôi.
Lúc này mới hồi hắn nói: "Ân, vừa mới mơ thấy chính mình sinh sản khi khó sinh, còn đau ngất đi rồi, đỡ đẻ ma ma như thế nào kêu cũng kêu không tỉnh ta, nhưng ta đầu óc lại là thanh tỉnh, tưởng tỉnh lại lại như thế nào cũng tỉnh không tới, còn hảo Hoàng Thượng kịp thời đem ta đánh thức."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...