chương 128

429 7 0
                                    

Quạnh quẽ yên lặng cung trên đường, ngự liễn từ từ đi trước, ngẫu nhiên một trận gió lạnh thổi qua, thổi trúng các nơi sàn sạt rung động.

Triệu khánh nương sáu giác đèn cung đình dư quang, trộm nhìn giống nhau ngự liễn thượng Hoàng Thượng.

Lúc này, vệ ly mặc biểu tình trang trọng nghiêm túc, gắt gao nhấp môi.

Triệu khánh thấy hắn trước sau chưa phát một ngữ, thầm nghĩ, được, nếu Hoàng Thượng không nói, kia hắn liền hỏi, làm nô tài còn không phải là cấp chủ tử chỗ cấp, ưu chủ tử chỗ ưu sao.

"Hoàng Thượng, chúng ta là hồi Càn chính điện, vẫn là đi ngọc phù cung, nô tài đêm nay nhưng nhìn thấy hi chủ tử tại gia yến thượng không dùng như thế nào đồ vật đâu, có phải hay không ăn uống không tốt? Hoàng Thượng muốn hay không qua đi nhìn một cái?" Hắn châm chước một chút ngôn ngữ, thật cẩn thận mở miệng nói.

Vệ ly mặc: "......"

Triệu khánh mở to mắt nói nói dối bản lĩnh, đây là lập can tăng trưởng a! Còn chưa thế nào ăn cái gì, ăn uống không tốt, hắn xem người nào đó kia trương cái miệng nhỏ, toàn bộ yến hội liền không dừng lại quá, không chống liền tính không tồi, còn ăn uống không tốt.

Triệu khánh muốn tìm lý do, liền không thể tìm cái hảo điểm lý do sao, này lý do nói ra đi đều phải cười rớt người khác răng hàm, vẫn là nói, hắn đây là cố ý nói nói mát đâu.

Bất quá, đã có người đáp cây thang, hắn cũng không hảo quá quá nghiêm khắc, liền nói: "Ân, một khi đã như vậy, vậy đi ngọc phù cung nhìn xem hi quý tần."

Triệu khánh lập tức lộ ra một bộ quả nhiên như thế biểu tình, hắn liền nói sao, cuối cùng khẳng định sẽ là loại kết quả này.

Ngọc phù cung vị kia tiểu cô nãi nãi tính tình nhưng lớn đâu, không chừng Hoàng Thượng đi còn muốn hống hống.

Hắn trong lòng tuy rằng tưởng nhiều, nhưng ngoài miệng lại cũng không nhàn rỗi hô: "Bãi giá ngọc phù cung!"

Ngự liễn từ từ tới rồi ngọc phù cung cửa cung, đáng tiếc, lúc này đêm đã khuya, cửa cung đã sớm đóng, Triệu khánh phân phó ngự tiền thái giám tiến lên kêu cửa.

Cũng may thực mau liền có ngọc phù cung xem cửa cung tiểu thái giám ra tới mở ra cửa cung.

Hiện tại xem cửa cung tiểu thái giám cũng là rất thông minh, biết canh giờ này kêu cửa cung trừ bỏ Hoàng Thượng người, cũng sẽ không có người khác, tự nhiên càng sẽ không xuất hiện trước mặt hai lần giống nhau nói nói liệt liệt tình huống.

Cho nên mở ra cửa cung sau, hắn liền quỳ xuống hành lễ.

"Lúc này mới giờ nào, như thế nào quan cửa cung quan sớm như vậy." Triệu khánh một bên ở phía trước cấp dẫn đường, một bên mở miệng giáo huấn tiểu thái giám, kỳ thật lời này là cố ý nói cho mặt sau vệ ly mặc nghe.

Tiểu thái giám nghe được Triệu khánh huấn người, thật sự muốn khóc.

Giờ nào, Triệu công công chẳng lẽ không biết hiện tại giờ nào sao, đều đêm đã khuya được không, nói nữa, hắn nào biết đâu rằng Hoàng Thượng canh giờ này còn sẽ đến ngọc phù cung a. Này không, chủ tử một hồi cung, hắn liền đem cửa cung đóng.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ