thị tẩm chuẩn bị

974 15 0
                                    

Càn Nguyên Cung thái giám Triệu Tín đi cẩm hoa điện tuyên chỉ thời điểm, cả kinh tiêu uyển từ thiếu chút nữa không từ Quý Phi trên ghế nằm rơi xuống.

Nàng đầu có chút ngốc, đây là cái cái gì trạng huống?

Nàng liền một chút trong lòng chuẩn bị còn không có đâu, tân nhân hiện tại đã thị tẩm chỉ có ý tần, liễu tần cùng phương tiểu nghi ba người.

Tiêu uyển từ tính toán hậu cung phi tần ấn tân nhân lão nhân thay phiên thị tẩm này tiết tấu nói, chờ đến phiên nàng cái này nho nhỏ chính thất phẩm thường ở, không sai biệt lắm cũng muốn đến mùa thu thời điểm mới đúng.

Này Vĩnh Xương Đế có chút quá không ấn lẽ thường ra bài.

Này hoàng đế nện bước mại đến có điểm quá lớn, nàng có loại theo không kịp tiết tấu cảm giác.

Thu quả có ánh mắt vội vàng đi phòng ngủ nội cầm thưởng bạc túi tiền, cười ngâm ngâm cảm tạ truyền chỉ Triệu Tín.

"Vất vả Triệu công công tự mình tiến đến cẩm hoa điện tuyên chỉ, điểm này hỉ bạc Triệu công công cầm uống chén nước trà."

Triệu Tín chính là bên người Hoàng Thượng tổng quản đại thái giám Triệu khánh đồ đệ, đó là đến nơi nào đều có phi tần cung nhân nịnh bợ đối tượng, điểm này thưởng bạc hắn tuy nói không xem ở trong mắt, nhưng vẫn là vẻ mặt ý cười tiếp nhận túi tiền.

Triệu Tín trước khi đi dặn dò tiêu uyển từ, "Giờ Tuất đều có Càn Nguyên Cung kiệu liễn tới cẩm hoa điện tiếp thường ở tiểu chủ, tiểu chủ tại đây đoạn thời gian hảo sinh trang điểm chải chuốt chờ đó là."

"Tạ Triệu công công nhắc nhở, công công đi thong thả." Tiêu uyển từ cười cảm tạ Triệu Tín.

Phi tần lần đầu thị tẩm, muốn đều ở hoàng đế chỗ ở Càn Nguyên Cung Càn chính điện, lúc sau thị tẩm là ở phi tần chính mình tẩm điện vẫn là Càn chính điện, vậy muốn xem hoàng đế tâm tình.

Triệu Tín đi rồi, cẩm hoa điện cung nhân, mỗi người đều vui mừng ra mặt, liền kém miệng liệt đến lỗ tai theo.

Không nghĩ tới nhà mình tiểu chủ ngày thường không hiện sơn lậu thủy, thế nhưng có thể ở đông đảo tân nhân trung trổ hết tài năng, trở thành đệ tứ thị tẩm tân nhân.

Quá không thể tưởng tượng.

Thật sự là nhà mình tiểu chủ người này quá lười nhác, vào cung gần một tháng, liền cẩm hoa điện môn đều rất ít ra quá, càng miễn bàn đi địa vị cao phi tần trong cung kéo kéo cảm tình, đi lại đi lại xoát tồn tại cảm.

Nhìn mặt khác cung các tiểu chủ tích cực bôn tẩu với các cung điện đi lại, bọn họ này đó phía dưới hầu hạ cung nhân là cấp thẳng dậm chân, nhưng nhà mình tiểu chủ chính là một bộ ổn ngồi Thái Sơn thờ ơ bộ dáng, bọn họ đối nhà mình tiểu chủ cũng là không thể nề hà a.

Lén cẩm hoa điện cung nhân tụ ở bên nhau nói thầm nói thẳng, nhìn dáng vẻ là theo cái không tích cực tiểu chủ, nếu không phải này thường ở tiểu chủ tính tình còn tính không tồi, cũng không tùy ý đánh chửi nô tài, hầu hạ cung nhân đều phải tính toán đổi cái sai sự.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ