Tiêu uyển từ mang theo thu quả trở về cẩm hoa điện, dùng quá đồ ăn sáng lúc sau, cùng y nằm ở trên giường, tính toán lại tiểu ngủ một hồi, này sáng sớm thượng lăn lộn nàng thật đủ mệt.
Thật là ngươi phương xướng bãi ta lên sân khấu, một hồi tiếp một hồi a!
Cũng không biết sáng nay Phượng Nghi Cung một màn này là Hiền phi chủ đạo mưu hoa, vẫn là Hiền phi, khang phi lâm thời nảy lòng tham thêm diễn.
Tiêu uyển từ ngủ không sai biệt lắm một canh giờ, mới lười nhác đứng dậy.
Tiêu uyển từ dùng thu quả đoan tiến vào đồng bồn nội nước trong, nhào vào trên mặt tỉnh tỉnh thần, ẩn ẩn nghe được hành lang hạ truyền đến cung nhân tinh tế nói chuyện thanh, liền hỏi nói: "Bên ngoài này đó cung nhân, tụ ở bên nhau nói cái gì đâu?"
Thu quả nói: "Nga, tiểu chủ nói cái này nha! Hiện tại mãn hậu cung cung nhân, đều ở truyền sáng nay ở Phượng Nghi Cung phát sinh sự đâu!"
Tiêu uyển từ cầm thêu hoa khăn vải tay hơi hơi một đốn, "Các cung nhân đều như thế nào truyền?"
Thu quả cười nói: "Còn có thể như thế nào truyền."
Thu quả liền cấp nhà mình tiểu chủ nói một lần bên ngoài đồn đãi.
Phiên bản chính là Hiền phi, khang phi mang theo chúng phi tần, tiến đến Phượng Nghi Cung thăm Hoàng Hậu nương nương, lọt vào Phượng Nghi Cung hoa ma ma ngăn trở, chúng phi hành lễ khi, Hoàng Hậu nương nương cố ý không cho chúng phi tần đứng dậy, mệt thân thể mảnh mai khang phi nương nương té xỉu, Nghi Xuân cung còn truyền Thái Y Viện thái y đâu!
Kỳ thật nói cùng sáng nay phát sinh sự tình một trời một vực, cũng không có gì lệch lạc.
Nhưng cung nhân một nói về tới việc này tới, kia nói chính là rất sống động, kỹ càng tỉ mỉ không thể lại kỹ càng tỉ mỉ, thật giống như cùng chính mình chính mắt gặp được giống nhau.
Tiêu uyển từ:............
Này tin tức truyền bá tốc độ thật là là quá nhanh, nàng chỉ là tiểu ngủ một hồi, sáng nay ở Phượng Nghi Cung phát sinh sự tình, cũng đã làm cho mãn hậu cung mọi người đều biết.
Tiêu uyển từ vội làm thu quả đưa tới tiểu ngũ tử, dò hỏi: "Việc này từ cái nào cung trước hết truyền ra tới."
Thật hiểu biết chuyện này trải qua, trừ bỏ hậu cung các vị phi tần, đó chính là các phi tần bên người bên người đại cung nữ, nhưng cũng không có khả năng như vậy lanh mồm lanh miệng đi!
Phương diện này nếu là không có Hiền phi cùng khang phi hai người bút tích, nàng là không tin. Rốt cuộc hai người chưởng quản lục cung cung vụ, hiện tại này hậu cung cũng chỉ có này hai người có thể có như vậy năng lực.
Hiền phi cùng khang phi đây là muốn đem hạ Hoàng Hậu thanh danh làm xú tiết tấu a! Đương Hoàng Hậu lòng dạ hẹp hòi, cũng không phải là cái gì hảo thanh danh a!
Cũng không biết Vĩnh Xương Đế cùng tạ Thái Hậu quản mặc kệ!
Tiểu ngũ tử nói: "Này tin tức các cung điện cung nhân đều không sai biệt lắm cùng nhau biết đến, thật đúng là phân không ra là trước từ nơi nào truyền ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...