Chương 115

603 12 0
                                    

Triệu khánh mang theo cung nhân một rút đi, vệ ly mặc đứng dậy hạ long sàng, từng bước một đi tới nàng trước mặt.

Lúc này, tiêu uyển từ còn vẫn duy trì hành lễ tư thế, thấy hắn không có lập tức làm nàng đứng dậy, trong lòng còn có chút nghi hoặc, không đợi nàng lộng minh bạch chuyện gì xảy ra đâu, khẩn tiếp liền nghe được rất nhỏ thanh âm.

Không cần tưởng, nàng cũng có thể đoán được, đây là hắn hạ long sàng thanh âm.

Ngay sau đó nàng buông xuống mi mắt, liền ánh vào hắn toàn bộ áo ngủ vạt áo.

Kia áo ngủ là dùng hết hoạt tơ tằm làm, ở phòng ngủ ngọn đèn dầu chiếu rọi xuống, lộ ra một cổ nhu hòa ánh sáng, nhìn tính chất cực hảo, nói vậy sờ lên xúc cảm, cũng nhất định mềm nhẵn tinh tế, làm nhân ái không buông tay, nàng trong đầu như thế nghĩ.

Không chờ nàng phục hồi tinh thần lại, trên đỉnh đầu liền truyền đến vài tiếng "Tấm tắc" thanh.

Ngay sau đó hắn cúi xuống thân tới, đối nàng nói: "Trẫm đảo phải hảo hảo nhìn xem, đứng ở trẫm trước mặt rốt cuộc là ai!"

Kia ngữ khí mãn hàm chứa coi rẻ châm chọc.

Tiêu uyển từ chính là có ngốc, cũng nghe ra hắn trong lời nói ý tứ, hơn nữa hắn một mở miệng, nàng còn từ hắn khẩu khí trung nghe thấy được một cổ nhàn nhạt mùi rượu.

Nàng hiện tại chỉ có một ý niệm, người này không phải đầu nước vào, chính là bị lừa đá, thế nhưng hơn phân nửa đêm đem nàng gọi tới, đối với nàng uống say phát điên.

Nếu không phải biết hắn là hoàng đế, nàng nhất định phun hắn vẻ mặt nước miếng, nói thêm câu nữa lão nương không hầu hạ, sau đó xoay người liền đi.

Đáng tiếc nàng tích mệnh thực, ở không có làm rõ ràng trước mắt trạng huống phía trước, nàng nếu là xoay người liền đi nói, nàng sợ hắn sẽ trực tiếp đi lên bóp chết nàng.

Đế vương cơn giận, kia cũng không phải là đùa giỡn.

Chính yếu chính là, hoàng đế giết người không phạm pháp, nàng đã chết cũng là bạch chết, cho nên, vì chính mình mạng nhỏ suy nghĩ, nàng vẫn là nhịn một chút.

"Hoàng Thượng làm tần thiếp đứng dậy, chẳng phải sẽ biết tần thiếp là ai." Nàng thanh âm nũng nịu nói.

"Hơn nữa tần thiếp lễ hành, ngồi xổm chân đều mau đã tê rần, Hoàng Thượng cũng không biết thương hương tiếc ngọc một chút." Này ngữ khí cùng ngôn ngữ, thực hiển nhiên có chút đối hắn làm nũng ý vị.

Tiêu uyển từ xương cốt mềm thực, thấy hắn ngữ khí không đúng, lập tức mềm xuống dưới.

Vệ ly mặc trong lòng thật mạnh hừ một chút, thương hương tiếc ngọc, hắn hôm nay kêu nàng tới chính là báo thù, thật đúng là không biết thương hương tiếc ngọc mấy chữ này viết như thế nào.

Thấy hắn vẫn là không hé răng làm nàng đứng dậy, tiêu uyển từ buồn bực, người này hôm nay chính là cố ý chỉnh nàng a!

"Hoàng Thượng không nói lời nào, tần thiếp coi như ngài đồng ý tần thiếp đứng dậy." Nếu không, nàng da mặt dày một lần.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ