hoàng đế phiên bài

862 15 0
                                    

"Tiểu chủ, nếu mặt khác cung lấy tiền hối lộ bọn nô tài làm sao bây giờ." Tiểu Đức Tử hỏi.

Tiêu uyển từ không cần nghĩ ngợi nói: "Tự nhiên là thu trứ, đã có người nguyện ý tới cửa đưa bạc, nào có đẩy ra đi đạo lý."

Đã có người nguyện ý hướng nàng trong cung đưa bạc, không thu mới là choáng váng đâu.

"Chọn ngọc phù trong cung một ít không quan hệ chỉ muốn việc nhỏ nói chút vẫn là có thể, nhưng cần thiết muốn báo danh ta nơi này, tiền bạc tự nhiên vẫn là ngươi. Nếu ai trong lén lút lén lút đối cẩm hoa điện bất lợi, mặt khác nô tài phát hiện cũng có thể báo danh ta nơi này, nếu sự tình là thật sự, tiền thưởng tự không phải ít."

Phía dưới mọi người nghe xong một trận kinh hãi, này ai cũng không dám bảo đảm chính mình làm chuyện như vậy thời điểm, khác nô tài nhìn không tới.

Đây là một loại chế hành, hiện tại ở trong cung, tiêu uyển từ trừ bỏ mưa phùn có thể tín nhiệm bên ngoài, những người khác nhưng đều còn chờ quan sát.

Nếu nàng người bên trong có thực sự có mặt khác phi tần quân cờ, cứ thế mãi, ở này hành sự thời điểm, ở khác nô tài trước mặt tổng hội lộ ra dấu vết để lại.

Tuy rằng phương pháp không phải đặc biệt cao minh, hữu dụng vô dụng thử qua mới biết được.

"Vị trí này cũng không phải nhất thành bất biến, ai nếu biểu hiện hảo hoặc không tốt, có thăng có hàng mới phù hợp cạnh tranh thượng cương, không phải sao?" Tiêu uyển từ cấp mấy người hạ điểm ngon ngọt.

Hiện đại xí nghiệp không đều là làm như vậy đâu, dùng tại hậu cung nhân viên quản lý thượng cũng giống nhau.

Tiêu uyển từ thấy hỏa hậu cũng không sai biệt lắm, mới làm người đều đi xuống, chỉ để lại mưa phùn cùng thu quả hai cái bên người hầu hạ đại cung nữ.

Chờ cung nhân đều lui ra, tiêu uyển từ mới chậm rãi đứng dậy.

Sửa sửa trên người hồng nhạt hoa thủy tiên tán hoa lá xanh váy làn váy, đây là Tiêu phủ tự nàng trúng tuyển sau, khẩn cấp vì nàng chế tạo gấp gáp mấy thân bộ đồ mới váy chi nhất.

Thượng thân còn lại là xanh biếc yên sa bích hà la, thân khoác tơ vàng mỏng yên xanh biếc sa, trên đầu nghiêng cắm một chi bích ngọc lả lướt trâm, mắt đẹp nhìn quanh gian hoa hoè tràn đầy, môi đỏ gian dạng thanh đạm cười nhạt, quanh thân đã không có vừa rồi ở trước mặt mọi người lạnh băng xa cách, đảo nhiều vài phần thanh nhã ôn nhu.

Này chuyển biến làm thu quả cái này không quen thuộc tiêu uyển từ người, xem chính là không hiểu ra sao, sờ không được đầu óc.

"Thu quả, ngươi cũng biết bốn gã cung nữ trung, ta vì cái gì cô đơn điểm ngươi làm ta bên người cung nữ." Tiêu uyển từ chậm rãi đi hướng nội điện.

Mưa phùn cùng thu quả theo sát sau đó đuổi kịp.

Đây cũng là thu quả tưởng không không rõ chỗ. "Nô tỳ không biết."

"Ngươi nhưng nhận biết thu đường cô cô."

Có thể nói ra thu cô cô tên, kia hẳn là cô cô nhận thức người. Thu cô cô không chỉ có là Lý thái phi trong cung chưởng sự cô cô, càng là nàng cùng tộc cô cô, tự nhiên là nhận biết.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ