Hạ Hoàng Hậu hiện tại trong lòng trừ bỏ phẫn nộ, kia cũng là một trận bị đè nén, nhưng trên mặt còn muốn làm bộ một bộ dường như không có việc gì hiền huệ rộng lượng dạng, cười nói: "Nguyên lai là như thế này, đó là bổn cung trách lầm hi quý tần."
"Nơi nào là nương nương sai, là thần thiếp nói chuyện lỗ mãng." Tiêu uyển từ vội nói, nàng nghĩ thầm, cũng không biết hạ Hoàng Hậu biết chuyện này sau, có thể hay không lập tức tức điên thân mình.
Kỳ thật tiêu uyển từ vẫn luôn cảm thấy, đương Hoàng Hậu cũng không xem như cái hảo sai sự.
Mỗi ngày sáng sớm, liền phải đối mặt một phòng trang điểm hoa hòe lộng lẫy phi tần, hơn nữa này đó phi tần còn mỗi người không an phận không nói, đối nàng hậu vị càng là như hổ rình mồi, kia tâm tình có thể hảo được mới là lạ.
Đương nhiên, đương phi tần cũng không phải cái hảo sai sự, tánh mạng nắm ở người khác trong tay không nói, vạn nhất ngày nào đó một không cẩn thận bị người tính kế, cũng là đi đời nhà ma mệnh.
Ở cổ đại có thể tồn tại, kia thật là cái kỹ thuật sống.
Hạ Hoàng Hậu thấy tiêu uyển từ nói như thế, liền gật đầu "Ân" một tiếng, lúc này mới từ bỏ.
Sự tình tới rồi hiện tại tình trạng này, thỉnh an sẽ cũng không có lại tiếp tục đi xuống tất yếu, sẽ chỉ làm nàng nhìn hi quý tần kia trương khuôn mặt nhỏ càng thêm khó chịu, còn không bằng sớm tan.
Cho nên, nàng tiếp theo lại đối phía dưới chúng phi tần nói: "Được rồi, canh giờ không còn sớm, đại gia liền đều tan."
Hạ Hoàng Hậu sáng nay không chỉ có không đem hi quý tần thể diện hạ, đảo làm các nàng những người này lộng cái mặt xám mày tro, kia sắc mặt vẫn luôn cũng không thế nào đẹp.
Mọi người cung tiễn đi hạ Hoàng Hậu, lúc này mới ở Hiền phi dẫn dắt hạ ra chính điện.
Chúng phi tần từ khi biết Hoàng Thượng gạt hi quý tần lời đồn sự tình sau, kia lẫn nhau chi gian cũng vô tâm tình vui cười, mỗi người cúi đầu, vội vã từ đi ra ngoài.
Tiêu uyển từ hiện tại cũng vô tâm tình chú ý này đó, nàng còn nghĩ chạy nhanh hồi ngọc phù cung, dò hỏi một chút thu quả, nàng ở cữ trong lúc rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Nhưng mới vừa ngồi trên hồ liễn, Thẩm thường ở liền vội vã đi theo tới rồi trước mặt, mở miệng đó là hai người vừa lúc cùng đường, có thể cùng nhau trở về.
Tiêu uyển từ cũng không có mở miệng cự tuyệt, này lộ lại không phải chính mình gia, Thẩm thường ở nguyện ý đi theo liền đi theo.
Chỉ là còn không có bắt đầu đi đâu, liền gặp phải lạc anh cung thường tiểu viện, tiêu uyển từ liền kêu thường tiểu viện cùng nhau đi.
Thẩm thường ở trong lòng có vài phần không vui, nàng còn nghĩ ở trên đường cùng hi quý tần hảo hảo trò chuyện đâu, không nghĩ tới hi quý tần lại kéo lên thường tiểu viện cùng nhau đi.
Nàng vị phân không có thường tiểu viện vị phân cao, càng đừng nói này vẫn là tiêu uyển từ ý tứ, nàng trong lòng lại không muốn, cũng không dám nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...